Máy tính - phần mềm 2011-09-04 00:52:34

Toshiba Portege R830 - Laptop thân thiện với môi trường


Không chỉ là chiếc laptop tích hợp ổ đĩa quang mỏng nhất thế giới, Toshiba Portege R830 còn được công nhận là một trong những laptop thân thiện với môi trường nhất khi nhận được chứng chỉ EPEAT GOLD uy tín.



Không đi ngoài tiêu chí “đóng góp vào sự phát triển bền vững của môi trường”, Toshiba đã thiết kế Portege R830 thành một sản phẩm thân thiện với môi trường, đáp ứng bộ tiêu chuẩn ECP độc quyền.

Đầu tiên là lớp vỏ hợp kim magnesium không chỉ cứng hơn nhôm, bền hơn nhựa, mà còn sử dụng lượng vật liệu đầu vào ít hơn. Màn hình HD sử dụng đèn nền LED tiết kiệm điện và không sử dụng thủy ngân trong quá trình chế tạo hoặc chế độ hoạt động ECO nổi tiếng,… Nhờ đó R830 đã vinh dự nhận được chứng chỉ EPEAT Gold uy tín dành cho những chiếc máy tính xách tay hàng đầu về thân thiện môi trường.



Không những “xanh” mà R830 còn rất mạnh mẽ. Là một sản phẩm cao cấp nhắm đến các doanh nhân bận rộn, Portege R830 là sự kết hợp hoàn hảo của một laptop mang tính di động cao cùng vẻ ngoài gọn nhẹ, lịch lãm. Có độ dày chỉ khoảng 1,9cm, nhưng model “siêu mỏng” này vẫn được tích hợp ổ quang có khả năng đọc và ghi DVD Super-multi Double Layer – công cụ xuất/nhập dữ liệu quan trọng với các doanh nhân và biến R830 trở thành chiếc máy tính xách tay có ổ quang mỏng nhất thế giới, trong khi trọng lượng vẫn chỉ dừng ở mức từ 1,4kg.

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Sandy Bridge thế hệ mới Core i5 2410M và 4GB RAM, R830 đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân bận rộn. Một trong những điều đặc biệt nhất khiến R830 trở nên nổi bật là sự an toàn và cảm giác yên tâm mà chiếc máy này mang lại. Với khung vỏ có cấu trúc dạng được làm từ hợp kim Magnesium đặc biệt bền vững, Portege R830 có khả năng chịu được va đập mạnh khi rơi từ độ cao hơn 70cm, cũng như chịu được sức ép tương đương 100kg tác dụng lên nắp máy. Thiết kế bàn phím đặc biệt giúp bạn có thừa thời gian thực hiện thao tác lưu trữ và tắt máy ngay cả khi bị tràn tới 30ml nước.



Trong khi đó, hệ thống chống sốc sử dụng cảm biến 3 chiều sẽ ngay lập tức đưa ổ cứng tốc độ cao dung lương 500GB vào chế độ an toàn ngay khi cảm nhận được chấn động nguy hiểm. Nhờ đó, tất cả những nội dung thông tin quan trọng của bạn sẽ luôn được bảo vệ ở mức cao nhất có thể.

Hiện Toshiba Portege R380 đang được phân phối tại Việt Nam với mức giá tham khảo 31,5 triệu đồng. Sản phẩm cao cấp này được Toshiba bảo hành toàn cầu với thời hạn lên tới 3 năm.

Nguyễn Hân
Theo Bưu Điện Việt Nam






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)