Teen 24h 2009-01-10 03:50:23

Tốt nghiệp THPT 2009: Thi theo cụm-Đề thi cơ bản-Đường dây "hot"


Bộ GD-ĐT sẽ thiết lập đường dây nóng tại Bộ và các tỉnh, thành để xử lý sự cố.

Tổ chức thi tốt nghiệp THPT 2009 theo cụm và hoán đổi bài thi giữa các đơn vị; khâu chấm thi sẽ được Bộ tổ chức chấm chéo giữa các tỉnh nhằm đảm bảo công bằng, khách quan…

Trên đây là những dự thảo mới nhất của Bộ GD-ĐT nhằm đảm bảo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra nghiêm túc, phản ánh đúng chất lượng của học sinh.



Nắm kiến thức cơ bản là thi okie!. Ảnh: Trọng Tài



Đề thi tốt nghiệp năm nay có phần chung cho tất cả thí sinh và phần riêng ra theo chương trình chuẩn và chương trình nâng cao.

Nội dung đề thi tốt nghiệp THPT nằm trong chương trình THPT hiện hành, chủ yếu là chương trình lớp 12, kiểm tra được kiến thức cơ bản, năng lực vận dụng kiến thức, sự hiểu biết của người học, phù hợp với đối tượng thí sinh và thời gian quy định.

Thí sinh học chương trình nào, nắm được kiến thức cơ bản của chương trình đó thì đều có thể đạt điểm cao vì phần riêng theo chương trình chuẩn hoặc chương trình nâng cao của đề thi vẫn phải đảm bảo mức độ tương đương của hai chương trình, không phải phần ra theo chương trình nâng cao sẽ khó hơn phần ra theo chương trình chuẩn.

Tùng Dương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)