Bóng đá 2013-05-13 12:01:06

<><><>Tottenham chuẩn bị 20 triệu bảng để hỏi mua sát thủ người Bỉ<><><>


[justify]Christian Benteke đang nổi lên là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất tại Premier League dù đây mới là mùa giải đầu tiên ngôi sao trẻ này thi đấu tại Anh trong màu áo CLB hạng trung Aston Villa. Phong độ tuyệt vời của tiền đạo này đã giúp anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt CLB lớn, trong đó có Tottenham. 
[/justify]
[justify]Theo thông tin mới nhất từ Sunday Mirror thì CLB phía Bắc London đã chuẩn bị sẵn sàng số tiền lên đến 20 triệu bảng để gửi tới Aston Villa hòng có được sự phục vụ của sát thủ đang lên này. Được biết, từ lâu HLV Villas-Boas đã tìm kiếm một chân sút lợi hại nhằm thay thế cho Jermain Defoe và Emmanuel Adebayor khi mà cả 2 tiền đạo này đều thi đấu rất phập phù trong mùa giải năm nay. Vì vậy, Benteke sẽ là giải pháp hoàn hảo cho hàng công của Spurs khi anh đã chứng tỏ được năng lực của mình trong màu áo CLB chủ sân Villa Park.
Benteke đang thi đấu rất hay trong màu áo Aston Viila. Ảnh: Internet
Benteke chỉ mới chuyển đến Aston Villa trong kì chuyển nhượng mùa hè với giá 7 triệu bảng nhưng vẫn còn khá vô danh. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng khi đã ghi được đến 19 bàn tại Premier League và 23 bàn trên tất cả các mặt trận trong mùa giải năm nay, Benteke đang là một trong những tiền đạo được săn đón hàng đầu tại đây. Benteke sở hữu thể hình lí tưởng cũng như khả năng dứt điểm tuyệt vời, kể cả bằng chân lẫn bằng đầu và được cho là rất thích hợp với phong cách thi đấu của Spurs mà AVB đang áp dụng.

Nếu muốn có được sát thủ người Bỉ, Tottenham sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với kình địch cùng thành phố Arsenal, CLB được cho là cũng rất quyết tâm có được "sao mai" này.
 
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)