Bóng đá 2012-08-10 07:58:48

Trả giá "khủng" cho Hulk, Zenit sắp vượt mặt Chelsea


(BongDa168.com) - Chelsea đang đứng trước nguy cơ thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Hulk, khi mà đội bóng của Nga Zenit St Petersburg đã nhảy vào cuộc ngáng đường với mức giá đề nghị lên tới 38 triệu bảng.

Sự ra đi của Drogba để lại một khoảng trống rất lớn ở Stamford Bridge và HLV Di Matteo thừa hiểu ông vẫn cần một trung phong thiên về thể lực. Trong bối cảnh đó, Hulk là cái tên ưu việt nhất song Chelsea chỉ chi được 30 triệu bảng là tối đa cho cầu thủ này. Trong khi đó, Zenit nhảy vào cuộc ngáng đường với mức giá đề nghị gần 40 triệu bảng . Đó không khác gì cơn ác mộng với đội bóng áo xanh.



Chelsea sắp thua Zenit trong cuộc chạy đua giành chữ kí của Hulk - Ảnh: Getty


Tiền đạo 25 tuổi đã ghi 57 bàn trong 91 trận cho Porto. Anh nổi lên như một trong những cầu thủ tấn công hứa hẹn nhất tại châu Âu trong những mùa giải gần đây. Hulk có thể đá tốt ở mọi vị trí trên hàng công, đặc biệt là ở vai trò tiền vệ phải dù tiền đạo người Brazil này thuận chân trái và tiền đạo cắm. Hiện tai Hulk đang cùng với đội tuyển Brazil tham dự Olympic London và họ chỉ còn cách tấm HCV đúng một trận đấu nữa. Anh cũng được kỳ vọng sẽ là một trong những nhân vật chủ chốt trong thành phần của ĐT Brazil hướng đến kỳ World Cup 2014 trên sân nhà.

Theo tờ Mirror thì đội bóng của nước Nga đã đưa ra lời đề nghị lên đến 38 triệu bảng cho trường hợp của tiền đạo người Brazil. Bên cạnh đó, họ sẵn sàng mua cả trung vệ người BĐN Bruno Alves như một phần của cuộc trao đổi nhằm thuyết phục BLĐ CLB Porto nhượng lại tiền đạo này.

Về phía đội bóng Bồ Đào Nha, họ chỉ muốn thu về đủ 40 triệu bảng mới đồng ý nhượng lại chân sút 25 tuổi. Như vậy con số mà Zenit đưa ra chỉ còn cách 2 triệu bảng so với số tiền mà CLB Porto yêu cầu. Do vậy khả năng thương vụ này xảy ra là khá cao.

Trong một diễn biến khác, phía Porto lại hé lộ thông tin cho biết họ sẵn sàng hạ giá của hậu vệ Alvaro Pereira xuống 15 triệu bảng để Chelsea có thể đưa anh về Stamford Bridge. Chelsea mê mẩn cầu thủ 26 tuổi người Uruguay của Porto từ lâu vì khả năng chơi đa dạng của anh. Pereira có thể chơi cả ở vị trí hậu vệ phải, hậu vệ trái lẫn cầu thủ chạy cánh trái. Anh hứa hẹn sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Bosingwa và Ferreira, những người đang không có được phong độ cao.

Rõ ràng, lúc này ưu tiên hàng đầu của Chelsea là tìm một trung phong thay thế sự ra đi của Drogba. Nhưng khó khăn trước mắt của "The Blues" chính là Zenit và con số 38 triệu bảng.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)