Sao Việt 2014-06-27 15:58:12

Trà My Idol trở lại sân khấu sau đám cưới//////quá đẹp, quá cá tính


[size=6]Chưa đầy hai tuần sau tiệc cưới, nữ ca sĩ nhận lời tham dự gala 'Tuyệt đỉnh tranh tài'.[/size]
Trà My Idol vừa đám cưới hôm 15/6, nhưng mới đây cô đã nhận lời ban tổ chức 'Tuyệt đỉnh tranh tài' để trở lại vào đêm gala 28/6. Trà My Idol vừa có buổi tập cùng các ca sĩ trong cuộc thi để chuẩn bị cho màn trình diễn chung. Xuất hiện tại buổi tập, nữ ca sĩ mặc váy đen đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng. 
Sau đám cưới, Trà My và chồng chưa có kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật mà vẫn lưu lại TP HCM. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh cô vui chơi cùng bạn bè như thuở son rỗi trên trang cá nhân. 
Trong đêm gala 'Tuyệt đỉnh tranh tài', Trà My sẽ hát cùng các đồng nghiệp liên khúc 'Beautiful girl' và 'Stand by me'. Các ca sĩ Trang Nhung, Kimmese, Ưng Hoàng Phúc… tích cực tập cùng Trà My, còn một số ca sĩ khác sẽ tập sau.
Phạm Thu Hà nhí nhảnh tạo dáng bên Trang Nhung trong khi tập luyện.
Kimmese là giọng ca ấn tượng tại cuộc thi. Cô mang đến sức trẻ và sự năng động với những màn thi đầu tư công phu.
Ưng Hoàng Phúc cũng khám phá những nét mới của bản thân như hát rock, hát dân ca… sau thời gian thi 'Tuyệt đỉnh tranh tài'.
Sau hơn hai tháng, cuộc thi chỉ còn lại Phương Vy và Hoàng Hải. Trong đêm cuối cùng diễn ra vào 21h thứ bảy 28/6, Phương Vy lần đầu song ca với giám khảo Ý Lan hai ca khúc nhạc Trịnh 'Tôi ru em ngủ' và 'Cuối cùng cho một tình yêu'. Nữ danh ca dành nhiều lời khen cho Thần tượng âm nhạc 2007, nhất là về giọng ca và phong cách. 
Trong khi đó, Hoàng Hải cũng tích cực tập cùng diva Hồng Nhung ca khúc 'Giọt sương trên mí mắt' với sự hỗ trợ của giám đốc âm nhạc Huy Tuấn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)