Người mẫu - hoa hậu 2014-06-27 16:10:02

Trà My ngưỡng mộ người yêu hơn 15 tuổi|||\\\\\lại 1 vụ chân dài với đại gia


[size=6]Á quân Next Top 2011 đã lên kế hoạch kết hôn với Hoàng Đạo, một chuyên gia tư vấn doanh nghiệp sau gần 1 năm gắn bó.[/size]
- Trước đây chị rất kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân nhưng gần đây lại thoải mái công khai người yêu hơn 15 tuổi. Lý do nào khiến chị thay đổi như vậy?
- Đúng là trước đây tôi ít khi nói về đời sống cá nhân vì cho rằng, nó làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của những người tôi yêu thương. Gia đình, bạn bè tôi đều không quen với việc đối mặt với dư luận. Tuy nhiên, người yêu của tôi lại khá thoải mái. Anh ấy làm nghề tư vấn, trong chuyên môn có cả tư vấn xử lý khủng hoảng truyền thông nên cũng không ngại việc dư luận bàn tán về mình. Từ khi yêu nhau, chúng tôi vẫn đăng tải hình ảnh trên Facebook cá nhân cùng bạn bè. Gần đây, báo chí biết thông tin này và tôi sẵn sàng chia sẻ nếu có người hỏi thăm. Tôi không có ý định giấu giếm.
Lúc tôi quyết định công khai, chỉ có bố mẹ là lo lắng, bởi họ không thích chuyện tình yêu của con gái bị người ta mang ra mổ xẻ. Thế nhưng, khi thấy sự việc không vượt quá những gì họ nghĩ, họ đã yên tâm hơn.
Hoàng Đạo (thứ hai từ phải sang) từng đi event cùng Trà My. 
- Người yêu hơn chị quá nhiều tuổi có thể dẫn tới nhiều rắc rối từ chuyện chênh lệch tuổi tác, chị có thể chia sẻ về điều này?
- Khoảng cách tuổi tác lớn hay nhỏ thì tôi vẫn chưa có quan niệm cụ thể. Nếu tôi yêu người bằng tuổi, chắc gì đã hòa hợp và hạnh phúc nên việc yêu người hơn tuổi họ bàn tán cũng là chuyện bình thường. Tôi không bao giờ để dư luận tác động đến tình yêu của mình. Nếu chỉ vì áp lực từ công chúng mà tình cảm của tôi gặp rắc rối thì chứng tỏ, mối quan hệ ấy không vững vàng.
Khoảng cách 15 tuổi cho tôi nhiều lợi thế. Không phải vì tôi trẻ, đẹp như mọi người nói mà đơn giản, tôi gặp được người có nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống. Tôi chưa trải nghiệm nhiều nên có anh ấy ở bên, tôi sẽ không mắc phải những sai lầm đáng tiếc hoặc phải trả giá quá đắt cho sự thành công.
- Cả hai quen nhau bao lâu thì nhận lời yêu?
- Chúng tôi quen nhau và làm bạn trong vòng 2 tháng rồi dần nhận ra yêu nhau lúc nào không hay. Tình cảm của chúng tôi giống như dạng file nén bởi trong suốt 2 tháng, cả hai tiếp xúc nhiều và hiểu tương đối rõ về nhau. Tôi cảm nhận mình đã đi được một quãng đường khá dài, chứ không hề ngắn ngủi. Tôi nghĩ, gặp anh là cái duyên mà ông Trời đã định.
Càng nói chuyện với anh, tôi càng bị anh thu hút. Anh như một người anh, người thầy dạy dỗ tôi. Tôi sống một mình ở TP HCM, không có bố mẹ ở bên, cũng không có bạn thân trong giới nên anh là người thay bố mẹ uốn nắn tôi. Đôi lúc, tôi nghĩ, chắc mình có phúc lắm mới gặp được anh.
- Theo chị, yêu đàn ông lớn tuổi có những điểm tốt gì?
- Người yêu của tôi đã trải qua những năm tháng tuổi 20 nên anh hiểu rõ tâm lý của tôi. Anh cho tôi những lời khuyên trong cả công việc và cuộc sống để tôi bước đi một cách tự tin, ít mắc sai lầm. Anh cũng là người khắt khe, nhưng không hề ép buộc. Anh thường phân tích chuyện đúng - sai và chỉ ra ý nghĩa của từng cử chỉ nhỏ nhất để tôi sửa đổi. Anh nói rằng, hãy học cách cư xử từ những việc làm nhỏ, để khi đứng trước một việc lớn, tôi sẽ hạn chế được rủi ro. Cuộc đời không bao giờ cho ai cơ hội lần thứ hai nên phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.
Mặc dù chúng tôi có nhiều khác biệt về cách sống do tuổi tác nhưng chính sự trái ngược ấy lại là lý do để cả hai gắn bó. Bây giờ thì nhân sinh quan của chúng tôi có nhiều sự tương đồng. Anh ấy dù lớn tuổi nhưng đôi lúc lại như một đứa trẻ. Bản thân tôi dù là cô gái 22 tuổi nhưng thi thoảng cũng ra dáng “bà cụ non”.
- Chị thay đổi những gì từ khi gặp anh ấy?
- Gắn bó bên anh gần một năm qua, tôi thay đổi nhiều lắm. Ngày trước tôi là một cô nàng tomboy cá tính nhưng gần đây thì lại nữ tính hơn. Không phải tôi cố tình bộc lộ sự nữ tính đâu, nhưng dần dần tôi nhận ra, tôi đang ngày càng dịu dàng. Bản thân anh ấy cũng sự thay đổi. Ngày trước anh chỉ mải mê với sự nghiệp và ít dành thời gian cho bản thân, gia đình. Còn giờ, anh biết sắp xếp thời gian để quan tâm hơn đến những người xung quanh.
Á quân Next Top ngưỡng mộ bạn trai về sự hiểu biết và những trải nghiệm trong cuộc sống. 
- Chị ngưỡng mộ người yêu nhiều đến thế sao?
- Đúng như vậy. Ban đầu khi quen nhau, tôi coi anh như anh trai, người thầy và người bạn. Tôi ngưỡng mộ bởi anh đã làm được nhiều điều, từng trải qua không ít sóng gió, thất bại có, thành công cũng có. Tuy nhiên, dù đứng trên đỉnh vinh quang hay bị vấp ngã, anh đều mạnh mẽ và không bao giờ nản chí. Đặt biệt trong một xã hội ngày càng phức tạp này, tôi và anh có cùng thế giới tâm linh và mục đích của cuộc sống.
- Người yêu chị có tình trường khá dày dặn. Chị có bao giờ ghen với những người cũ của anh ấy?
- Thật ra anh ấy không quá dễ tính để chấp nhận sự dễ dãi trong tình cảm. Hơn nữa ai cũng có quá khứ, nếu cứ sống mãi với nó mà không biết đến hiện tại thì chỉ có mình thiệt thòi. Tôi là người rõ ràng nên không để quá khứ ảnh hưởng đến mình.
Nói thật, máu ghen của tôi dữ lắm. Nhưng anh là người khó tính, để chấp nhận một cô gái như tôi đã là cả một quá trình đấu tranh rồi. Tôi thấy mình không hoàn hảo và phù hợp với người như anh, nhưng khi thấy anh có nhiều cô gái vây quanh, tôi lại tự hào, thậm chí có chút tự kiêu bởi tôi là người chiếm được trái tim anh, chứ không phải ai khác. (cười lớn)
- Chị là cô gái khá bướng bỉnh. Vậy khi giận nhau, anh ấy phải mất bao thời gian mới làm chị “hạ hỏa” và mỉm cười?
- Đúng là tôi bướng bỉnh khi luôn bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Tuy nhiên, nếu sai, tôi sẽ nhận lỗi và sửa chữa chứ tôi không bảo thủ. Dù sự bướng bỉnh của tôi đôi lúc gây khó chịu cho người xung quanh, nhưng bù lại, tôi có lập trường vững vàng và không dễ dao động.
Còn chuyện cãi cọ thì cặp đôi nào cũng có. Chúng tôi có một nguyên tắc, không được giận nhau quá 5 phút. Sau 5 phút im lặng, cả hai sẽ ngồi lại chia sẻ suy nghĩ để hiểu nhau hơn. Chúng tôi đang đi trên cùng con thuyền, nếu trên thuyền xuất hiện ngày càng nhiều chỗ mọt thì nó sẽ đắm lúc nào không hay. Vì thế, chúng tôi cố gắng lấp những lỗ nhỏ ấy để con thuyền hạnh phúc được lâu bền.
- Yêu nhau được gần một năm mà hai người đã lên kế hoạch kết hôn. Lý do nào khiến chị đưa ra quyết định nhanh chóng này?
- Tôi đã suy nghĩ kỹ khi đưa ra quyết định nên không hề thấy kết hôn là chuyện vội vàng. Trước đây, tôi dự tính lấy chồng vào năm 30 tuổi vì muốn xây dựng sự nghiệp. Nhưng bây giờ thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Không phải vì đang chìm đắm trong tình yêu mà tôi muốn kết hôn nhanh chóng. Tôi chỉ nghĩ, an cư rồi mới lạc nghiệp. Có thể tôi trẻ, nhưng tôi không còn ở cái tuổi lông bông ham chơi, đã đến lúc tôi phải suy nghĩ về cuộc sống ổn định. Chuyện lên xe hoa, không sớm thì muộn, tôi cũng phải thực hiện. Và khi tìm được người phù hợp, tôi nên nắm bắt lấy cơ hội. Tôi cho rằng, sự nghiệp lớn nhất của một người phụ nữ, đó chính là gia đình. 
- Bố mẹ chị phản ứng ra sao khi con gái muốn kết hôn sớm?
- Họ ngạc nhiên bởi tôi thay đổi quan điểm nhanh quá. Tuy nhiên, sau khi gặp anh, họ khen, anh là người đàn ông tốt. Gia đình anh cũng quý mến và chào đón tôi như người nhà. Hiện tại, chúng tôi mới lên kế hoạch kết hôn chứ chưa xác định tháng nào sẽ tổ chức bởi còn rất nhiều điều phải tính toán. Gia đình hai bên do điều kiện địa lý, công việc, sức khoẻ nên vẫn chưa chính thức gặp mặt cùng nhau. Hiện tôi và anh đang dành nhiều thời gian cho công việc của tôi và gia đình anh ấy.
Cả hai đã lên kế hoạch kết hôn nhưng chưa chọn được ngày tháng. 
- Trước khi gặp anh Hoàng Đạo, chị cũng có nhiều đại gia săn đón. Tại sao chị lại chọn anh ấy?
- Với tôi, tiền bạc không phải thứ quan trọng và là tất cả trong cuộc sống. Nhiều tiền chắc gì đã hạnh phúc. Tôi từng gặp nhiều người sống trong nhung lụa nhưng lại không thể mỉm cười. Vậy tại sao, tôi phải chọn con đường mà mình không có hạnh phúc thực sự. Sự giàu có của người yêu tôi không phải là tiền mà là nhiều thứ còn hơn thế. Tôi tin tưởng anh.
Tôi không thích sống dựa dẫm vào những gì có sẵn. Tôi muốn hưởng thụ những gì do chính mình làm ra. Nếu cùng đồng cam cộng khổ với người bạn đời để có những thành quả thì hạnh phúc mới có ý nghĩa. Còn nếu ai đặt tôi vào một khu vườn đẹp có sẵn, chỉ để làm cảnh thì tôi sẽ lạc lõng và ngày một héo mòn. Hạnh phúc là cùng nhau vun vén khu vườn đẹp, chứ không phải sống trong một khu vườn đẹp có sẵn là hạnh phúc.
- Không chỉ lên xe hoa sớm, chị còn quyết định tạm ngưng sự nghiệp người mẫu để rẽ hướng làm sản xuất, vì sao thế?
- Tôi không xác định sẽ theo nghiệp người mẫu lâu bởi tôi có định hướng khác trong công việc. Tôi đang học về truyền thông và khi gặp anh, một người có kinh nghiệm ở lĩnh vực này, tôi như “cá gặp nước” bởi anh cho tôi rất nhiều kiến thức thực tế đáng quý để tôi theo đuổi niềm đam mê của mình. Còn danh hiệu Á quân Next Top Model 2011, đó là những tháng ngày rong chơi của tuổi trẻ, tôi coi như một bước đệm để tôi chạm tới ước mơ cuối cùng. Sàn catwalk rồi sẽ có nhiều người mẫu trẻ và năng động hơn tôi xuất hiện, nên tôi lui một bước để có cơ hội nhìn họ tỏa sáng và hỗ trợ cho họ khi có thể.
Hiện tại, tôi chưa từ bỏ hẳn nghề mẫu. Tuy nhiên, tôi đang dần chuyển sang việc sản xuất các chương trình thời trang, phim ảnh và các ấn phẩm liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, du lịch. Đứng sau sân khấu, tôi vẫn được nhìn khung cảnh mà tôi yêu thích. Tôi có hẳn những chương trình tạo thương hiệu cá nhân dành cho từng nghệ sĩ doanh nhân, đồng thời cung cấp thêm dịch vụ truyền thông chuyên biệt cho ngành phim ảnh, giải trí. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)