Scandal 2012-04-18 05:16:55

Trà Ngọc Hằng bị phạt nằng với quảng cáo khiêu dâm


[size=1]
[/size]
Share




Những ngày gần đây, clip quảng cáo một loại bánh ngọt có sự tham gia của Trà Ngọc Hằng, Chan Than San và Don Nguyễn làm nóng cộng đồng mạng và nhận quá nhiều lời chỉ trích. Dưới clip quảng cáo, cư dân mạng đã ném đá dữ dội và cho rằng đây đúng hơn là quảng cáo khiêu dâm chứ không phải để quảng cáo bánh vì có những cảnh tượng quá nhạy cảm.

Trà Ngọc Hằng cho biết, cô không xem trước kịch bản mà chỉ nghe trợ lý kể lại, đến khi đạo diễn yêu cầu, cô cố gắng thực hiện tốt vai trò của mình và tin rằng, ê-kip sẽ cắt bỏ những cảnh nhạy cảm.

Sự việc không chỉ dừng lại ở đó, hôm qua, Don Nguyễn viết trên facebook cá nhân: “Nếu sáng mai thức dậy, chuyện này là sự thật… có lẽ…” kèm theo bức ảnh một người bạn báo tin: “Don ơi, có kết quả xử lý của Sở với clip có em tham gia rồi nhé. Ba diễn viên tham gia bị phạt 5 triệu, đạo diễn bị phạt 10 triệu và hãng phim thực hiện bị phạt 50 triệu”.

Ngoài ra còn có hình thức phạt không công khai là các diễn viên tham gia và đạo diễn trên sẽ không được tham gia các chương trình biểu diễn có thu phí, bộ phim, clip ca nhạc, quảng cáo… thực hiện tại TP.HCM trong vòng 6 tháng.

Thứ 2 này quyết định xử phạt sẽ được công bố.


Một cảnh quay trong quảng cáo bị xem là khiêu dâm của Trà Ngọc Hằng
Không chỉ Don Nguyễn, Trà Ngọc Hằng cũng tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin này: “Chuyện gì vậy anh, sao lại kỳ vậy”. Trên trang facebook cá nhân, Trà Ngọc Hằng than thở: “Không chịu như vậy đâu”.

Trước đó, khi liên hệ, Trà Ngọc Hằng đã trần tình, lý do nhận lời đóng quảng cáo là do cô thích ăn loại bánh này và có cảm tình với Chan Than San và Don Nguyễn. Ngọc Hằng cũng chia sẻ, cô không xem trước kịch bản mà chỉ nghe trợ lý kể lại, đến khi đạo diễn yêu cầu, thì cô cố gắng thực hiện tốt vai trò của mình và tin rằng, ê kip sẽ cắt bỏ những cảnh nhạy cảm.

Cùng lấy lý do như Trà Ngọc Hằng, diễn viên Don Nguyễn thừa nhận anh chưa đọc kỹ kịch bản, và cho rằng mình là diễn viên phụ trong quảng cáo dung tục. Don Nguyễn tỏ ra bất ngờ, vì anh chỉ là diễn viên phụ nhưng lại bị phản ứng dữ dội như thế.

Don Nguyễn phân trần, clip quảng cáo bánh này có ba đối tượng cùng nhau làm là ông chủ hãng bánh, diễn viên và đạo diễn. Clip làm với mục đích tung lên mạng để quảng cáo chứ không thông qua đơn vị quảng cáo nào. Ông chủ hãng bánh là người tung clip lên mạng youtube.
Chính Don Nguyễn cũng phải thừa nhận, xem clip này khi dựng xong Don Nguyễn tá hỏa vì nó thực sự nhạy cảm.

Theo thông tin chia sẻ trên facebook Don Nguyễn, ngoài phạt tiền, các diễn viên tham gia và đạo diễn tham gia clip sẽ không được tham gia các chương trình biểu diễn có thu phí, bộ phim, clip ca nhạc, quảng cáo… thực hiện tại TP HCM trong vòng 6 tháng. Đây sẽ là bài học đầy ý nghĩa cho các diễn viên, ca sĩ, người mẫu trong việc nhận quảng cáo một cách tùy tiện mà không để ý đến tính thẩm mỹ, thuần phong mỹ tục của người Việt.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)