Hot boy - hot girl 2013-04-07 13:39:08

trai đẹp đã hiếm chúng nó lại còn yêu nhau nữa


Sao và những mối tình đồng tính

Giống như bao mối tình khác, các cặp sao đồng tính cũng trải qua tất cả những cung bậc tình yêu: âu yếm, hờn giận, chia ly…

Nhà triệu phú thời trang Marc Jacobs cùng với bạn trai của mình là ngôi sao phim khiêu dâm Harry Louis đã trải qua ngày sinh nhật đầy lãng mạn và tính từ dưới ánh nắng mặt trời ở Rio De Janeiro.

Trên bãi biển Ipanema, Marc và Harry cùng nhau thư giãn nằm tắm nắng và tận hưởng những ly cocktail dừa.

Họ dành cho nhau những nụ hôn yêu thương. Louis bôi kem chống nắng cho Marc và chụp lại những khoảnh khắc lãng mạn ấy bằng máy ảnh.

Dường như ánh mắt của Marc không thể rời khỏi bạn trai người Brazil này, lúc nào họ cũng hết sức tình tứ. Mặc kệ những ánh mắt tò mò, cả hai không ngừng dành cho nhau những hành động lãng mạn.

Trong khi Harry cố gắng gây ấn tượng với Marc bằng cách hất nước biển vào người ông thì Marc chỉ đứng nhìn trước sự quyển rũ chết người của bạn tình.
 
 

Chàng ca sĩ Ricky Martin cũng nổi tiếng với mối tình đồng tính mặn nồng. Năm 2010, Ricky mạnh dạn tuyên bố: "Tôi là một người đồng tính may mắn". Cùng với sự cởi mở về giới tính, mối quan hệ của Ricky và người tình với người tình Carlos Gonzales cũng được công khai, sau đó, cặp đôi này còn có 2 đứa con nhờ vào biện pháp thụ tinh ống nghiệm và mang thai hộ.


Trên bãi biển St. Barts thơ mộng ở vùng Caribbean, Ricky và Carlos đã có một kỳ nghỉ lãng mạn không kém bất kỳ một đôi tình nhân nào. Cả hai quyến rũ nhau bằng thân hình rắn chắc nóng bỏng, cùng nhau hít đất, vươn thở và nô giỡn trên sóng.

Nụ cười rạng rỡ của Ricky Martin khi được ngắm nhìn bạn tình đồng giới. Với Ricky Martin, Carlos Gonzales gợi cảm hơn bất kỳ một cô nàng nóng bỏng nào.
 
 
 

Ngôi sao của Glee - Matthew Morrison dù trải qua khá nhiều mối tình với những cô đào nóng bỏng nhưng anh vẫn bị vây quanh bởi những tin đồn đồng tính. Tại một hộp đêm, Matthew Morrison bị bắt gặp hôn nồng nhiệt người bạn trai lạ mặt. Dẫu biết hành động của mình có thể bị lên báo ngay ngày hôm sau nhưng dường như Matthew Morrison không thể kìm lại cảm xúc của mình.
 
 
 
 

Jim Verraros - thí sinh nổi tiếng từ cuộc thi tài năng âm nhạc American Idol trong một shoot ảnh vô cùng hạnh phúc với vợ - doanh nhân Bill Brenna. Cách Bill Brenna ôm nhẹ nhàng Jim Verraros từ đằng sau rất đỗi bình dị nhưng đó là câu trả lời tuyệt vời cho tình yêu của cặp đôi.
 


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)