Chuyện lạ 2022-12-28 20:47:13

Trai trẻ 'đào mỏ' mẹ đơn thân, xin tiền không biết ngượng mồm


Phải nói rằng chủ đề "đào mỏ" không có gì mới lạ, song nó vẫn luôn thu hút sự chú ý bàn luận của vô số người vì những câu chuyện tình ham vật chất đầy éo le. 

Nhiều người yêu vào rồi mới biết bạn trai tệ hại, không tốt đẹp và hoàn toàn chẳng tôn trọng mối quan hệ của mình. Ai đen đủi rơi vào tình huống đó thì thật sự là điều thiệt thòi rất lớn đối với chính họ.

Mới đây, mạng xã hội được một phen rôm rả trước bài đăng bóc phốt thanh niên 25 tuổi "đào mỏ" bà mẹ đơn thân 2 con. Từ khoản tiền nhỏ đến khoản tiền lớn, anh đều xin bạn chẳng hẹn ngày trả lại.


Đến 50k đi uống nước, người này cũng phải cố xin bạn gái cho bằng được

Được biết, thanh niên này sinh năm 1997, quen và yêu cô nàng "single mom" qua một ứng dụng hẹn hò. Ban đầu, nam thanh niên cũng tỏ ra độc lập tài chính, nhưng thực tế lại chẳng làm được bao nhiêu, làm đến đâu tiêu đến đó, mà có tật xấu hay nổi giận với người yêu.

Còn đằng gái là một người phụ nữ từng trải, có điều kiện kinh tế và hiện tại đang làm mẹ đơn thân nuôi 2 con. Vì chiều bạn trai nên mỗi lần thanh niên đòi cái gì cô cũng đáp ưng hết mọi nhu cầu, từ 50k đi uống nước tới giày dép, điện thoại…

Có lẽ vì từng đổ vỡ trong tình yêu nên bây giờ cô chỉ cần một người đàn ông bên cạnh, còn mọi nhu cầu vật chất cô điều có thể đáp ứng cho bạn trai.

Mặc dù được bạn gái chiều như vậy, nhưng "thợ mỏ" này vẫn thường xuyên chê ỏng eo quà cô tặng và không vừa ý nếu như bạn gái không đáp ứng nhu cầu vật chất mà anh ta mong muốn.


Được tặng quà nhưng anh chàng vẫn đòi hỏi


Người mẹ 2 con phải đền bù bằng tiền mặt để anh chàng nguôi giận




Khi bị bạn gái trách móc không tặng quà, thanh niên tỏ vẻ hờn dỗi




Người mẹ đơn thân sẵn sàng bỏ tiền tặng bạn trai những món quá đắt tiền

Đỉnh điểm khi nam thanh niên này đi thuê chung cư ở với giá 15 triệu đồng/tháng, từ tiền cọc cho đến tiền phòng anh không bỏ một đồng nào, thậm chí còn dẫn cả mẹ với em gái đến ở chung.

Người mẹ đơn thân nhanh chóng nhận ra bộ mặt thật của người này khi tình cờ nghe được đoạn đối thoại của mẹ con họ.

"Đứa đấy chỉ được cái giàu thôi, xinh mấy thì xinh mà 1 đời chồng, 2 đứa con rồi cũng vứt. Thôi cứ cố nó cho được cái gì thì lấy cái đấy”. Đáp lời mẹ mình, người đàn ông tệ bạc cũng khẳng định chỉ bám để lấy tiền với quà, chứ cũng không tính cưới xin gì.

Nghe đến đó, cô nàng vô cùng thất vọng và tức giận trước thái độ phũ phàng của gã người yêu tệ bạc và quyết định "bóc phốt" cho mọi người thấy được bộ mặt thật của anh ta.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngoài những lời chỉ trích tên bạn trai "đào mỏ", cộng đồng mạng cho rằng cô nàng đã yêu quá mù quáng nên mới dễ dàng bị bạn trai lợi dụng.

"Người ta đã tặng quà lại còn đòi hỏi"

"Phụ nữ từng trải rồi sao lại có thể yêu một cách mù quáng như vậy được"

"Được cả mẹ lẫn con sống tệ bạc".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)