Phim ảnh 2015-11-25 08:15:58

Trailer phim Captain America: The Civil War


Sau một thời gian dài chờ đợi, trailer của Captain America: The Civil War đã chính thức ra mắt

 Marvel luôn giữ kín nội dung chi tiết của các bộ phim sắp ra mắt, phần tiếp theo của Captain America cũng vậy, tuy nhiên chúng ta cũng có thể nhận ra một số chi tiết thông qua trailer:
Chiến binh mùa đông, Bucky, quay trở lại
Điều này đã được Marvel ám chỉ trong Ant-Man, và trong trailer này có thể khẳng định chắc chắn sự xuất hiện của Chiến binh mùa đông, và anh không bị tẩy não



Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh có lẽ không được chính phủ hoan nghênh, họ cho rằng anh vẫn bị tẩy não. Điều này, có lẽ là một yếu tố quan trọng trong cuộc nội chiến, Captain America sẽ làm gì để bảo vệ người bạn tốt nhất của mình?



Falcon thực sự tuyệt vời
Falcon vẫn là 1 nhân vật khá ngầu, tuy nhiên anh có vẻ bị lãng quên trong vũ trụ điện ảnh của Marvel. Anthony Mackie dường như quyết định đưa nhân vật này lên một tầm cao mới.



Sự xuất hiện của Black Panther
Dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer, nhưng chúng ta có thể khẳng định chắc chắn sự xuất hiện của Black Panther.



Liệu War Machine có chết?
 Một cảnh trong trailer, khi Tony Stark trông có vẻ thất bại, ngồi đỡ War Machine. Marvel thường không có thói quen tiết lộ cái chết của nhân vật trong các trailer.Có lẽ hình ảnh này sẽ dẫn đến các hành động khác của Iron Man.


Không có Spider Man!

Trong trailer này không hề có sự xuất hiện của Spider Man. Thật quá thất vọng đối với fan của Marvel nói chung cũng như fan của spider man nói riêng. Chúng ta hi vọng rằng, Marvel sẽ gợi mở sự xuất hiện của Spider Man trong các trailer tiếp theo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)