Sao Việt 2013-10-21 08:08:11

Trấn Thành rút hầu bao ko tiếc tay cho sinh nhật bạn gái!!!!!


Trấn Thành chứng minh đẳng cấp không kém gì đại gia khi tặng bạn gái những món đồ hiệu đắt tiền nhân dịp sinh nhật của cô.

Kể từ khi chính thức công khai tình yêu với cô bạn gái Ngọc MaiTrấn Thành và người yêu thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tên tuổi và hình ảnh của Ngọc Mai cũng được người hâm mộ quan tâm nhiều hơn. Trong khi đó, chàng MC đa tài cũng không giấu được niềm tự hào và sự chiều chuộng dành cho người yêu xinh đẹp.

Trấn Thành thường xuyên đưa bạn gái đến các sự kiện
Ngày hôm nay, nhân sinh nhật của Ngọc Mai, Trấn Thành đã không ngần ngại chi hầu bao "khủng" để tặng cô hai món đồ hiệu Dior xa xỉ. Đôi giày đen và chiếc túi màu xanh được Ngọc Mai chụp ảnh và khoe với bạn bè trên Facebook một cách đầy tự hào.

"Món quà mừng tuổi mới bất ngờ và lãng mạn. Đến bây giờ vẫn thắc mắc không chịu nói bí mật là không hiểu Super Man hay sao mà bận không có thời gian để ngủ hay nghỉ mà vẫn có thể chuẩn bị mọi thứ để xí gạt làm bà xã cảm động quá đứng hình 5 giây.

PS: Cảm ơn đời mang anh đến. Điều ngọt ngào nhất trên đời !!! Chúc mừng sinh nhật 2013".
Ngọc Mai hạnh phúc khoe quà tặng sinh nhật của Trấn Thành
Là một trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz, Trấn Thành vừa làm MC, diễn viên và thậm chí còn có thể biểu diễn trên sân khấu âm nhạc. Sự đắt show cũng giúp chàng trai sinh năm 1987 có được nguồn thu nhập đáng nể trong làng giải trí.
Có lẽ vì vậy mà Trấn Thành cũng chẳng ngại dành tặng cho Ngọc Mai những món đồ hiệu đắt tiền như vậy. Anh chàng cũng thường xuyên cùng bạn gái đi du lịch nước ngoài và hình ảnh của họ luôn được cập nhật trên Facebook của cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)