Phim ảnh 2014-06-02 09:35:12

Trang Nhung đẫm máu trên bàn mổ vì đi phẩu thuật thẩm mỹ


Bộ phim rùng rợn mới - "Scandal: Hào quang trở lại" - của đạo diễn Victor Vũ tung teaser đầu tiên, hé lộ cảnh nhân vật của Trang Nhung đi phẫu thuật thẩm mỹ và đột tử trên bàn mổ.
 
Sau khi tiết lộ poster rùng rợn với hình ảnh bàn tay người chết, đạo diễn Victor Vũ và êkíp thực hiện Scandal: Hào quang trở lại tiếp tục tung ra teaser dài hơn một phút, hé lộ những cảnh quay đầu tiên trong phim.
Trang Nhung thủ vai chính - nữ diễn viên Bella - trong phim "Scandal: Hào quang trở lại". Cô có nhiều cảnh quay đẫm máu trong teaser đầu tiên vừa ra mắt.
Scandal: Hào quang trở lại là câu chuyện bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại danh vọng của ngày xưa… Trong cuộc đua để dánh dấu sự trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng là nhan sắc.
Mở đầu teaser là những hình ảnh hào nhoáng của giới showbiz với thảm đỏ, khán giả và ánh đèn flash liên tục từ các nhiếp ảnh gia… Nhân vật Bella (Trang Nhung) xuất hiện thanh thoát và đầy quý phái với tư cách một ngôi sao đẳng cấp. Nét rạng ngời, tự tin hiện rõ trên gương mặt của nữ diễn viên.
Tuy nhiên, đi cùng những hình ảnh rực rỡ lại là các âm thanh ẩn chứa sự thay đổi khủng khiếp của nhân vật chính. Lời chia sẻ về sự hết thời của Bella và tiếng thét tức tưởi: “Mấy người nghĩ tôi tàn rồi sao? Mấy người nghĩ tôi hết thời rồi sao?” vang lên và cảnh phim nhanh chóng chuyển sang nơi phòng mổ với ánh mắt đầy lo lắng.  
Đoạn teaser hé lộ cảnh quay rất đẫm máu của Trang Nhung và khép lại với câu thoại một nhân vật nói với bác sĩ Quân (Chi Bảo): “Anh có chắc chắn là cô ta đã chết chưa?”.
Poster đầu tiên của bộ phim.
Nối tiếp thành công của Scandal: Bí mật thảm đỏ, đạo diễn Victor Vũ quyết định mở rộng chủ đề hấp dẫn “Scandal” thành một chuỗi dự án phim.Scandal: Hào quang trở lại không phải là phần tiếp theo của bộ phim thành công vào cuối năm 2013 mà hoàn toàn là một dự án độc lập nói về chủ đề "scandal".
Vẫn là câu chuyện của thế giới showbiz nhưng lần này phim gắn liền với hơi thở của thời đại khi lồng ghép vào những yếu tố đặc biệt. Đó là khát khao nổi tiếng, tham vọng của con người và cả những nỗi đau đặc biệt mà chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu được.
Ngoài Trang Nhung trong vai Bella, Chi Bảo trong vai bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Quân, Scandal: Hào quang trở lại còn có sự tham gia của Thân Thúy Hà và NSƯT Chiều Xuân. Phim đã đóng máy từ cuối tháng 4 và đang trong giai đoạn hậu kỳ.
Scandal: Hào quang trở lại dự kiến ra mắt khán giả vào cuối tháng 8.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)