Sao Việt 2011-02-22 03:42:55

Trang Nhung lấn sân làm ca sĩ


[size=2]Đăng quang Á hậu Phụ nữ Việt Nam năm 2005, trở thành người mẫu và sau đó đi đóng phim. Thế nhưng, tất cả vẫn chưa đủ đối với Trang Nhung. Mới đây, cô tiết lộ sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.[/size]


[size=2][/size]




Trang Nhung khá kín tiếng với kế hoạch đi hát. Trước đây, cô từng tham gia một số chương trình, với tư cách là bạn diễn của ca sĩ Minh Anh. Thế nhưng, khi được hỏi, cô chỉ chia sẻ rằng đi hát chuyên nghiệp chưa nằm trong dự định của mình.




Tuy nhiên, nhiều khán giả rất bất ngờ khi dịp Lễ tình nhân vừa qua, trên mạng xuất hiện album single online mang tên “Môi hôn” của người đẹp Trang Nhung. Cô người mẫu cho biết, single này như là một cuộc thử sức đầy táo bạo của mình, trước khi chính thức bước chân vào con đường ca hát như những người đẹp khác.




Trang Nhung được ê kíp gồm nhạc sĩ Hoàng Rapper, ông bầu Tâm “Độc”, stylist Tou Nguyễn, nhiếp ảnh gia Khương Duy… xây dựng hình ảnh nữ hoàng của tình yêu trong âm nhạc.




Không lâu nữa, khán giả sẽ được nhìn thấy Trang Nhung xinh đẹp và gợi cảm trên sân khấu ca nhạc, với những bài hát về tình yêu, có ca từ đẹp, dễ đi vào lòng người. Kế hoạch mới nhất của cô là sẽ tham gia music video “Tự nhiên”, một sáng tác mới của Hoàng Rapper, được ra mắt vào tháng 4 năm nay. Sau đó, Trang Nhung sẽ là gương mặt khách mời trong album “Cao gót” vol.2 phát hành vào mùa hè.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)