Thời trang - làm đẹp 2020-08-18 02:40:02

Trào lưu 'áo hư hỏng' khiến cộng đồng mạng dậy sóng, chỉ dành cho ai có 'tâm hồn đẹp'


Không chỉ táo bạo, chiếc áo này còn khiến ngay chính những chủ nhân cũng phải e dè khi mặc ra đường.
Những ngày gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những trào lưu từ đẹp đến độc, lạ. Nếu các anh thanh niên có trend "Một ngày làm công chúa" thì các người đẹp cũng có trào lưu diện những chiếc áo "mặc mà như không" này.


Chiếc áo táo bạo khoe trọn đường cong cơ thể


Nếu chỉ dùng từ gợi cảm có lẽ vẫn chưa đủ đô để diễn tả độ sexy của những chiếc áo táo bạo này. Không hiểu vô tình hay cố ý, mà loại áo vốn thường được xem là mặc hờ lên người giờ lại là trang phục chính. Thực tế, loại áo này vô cùng mỏng manh. Người mặc chỉ cần buộc dậy hoặc cài một cúc nhỏ, vừa đủ để che đi vòng một đồng thời thả rông hoàn toàn phần eo và bụng. 


Chỉ cần buộc dây và "thả rông" phần còn lại



Rất táo bạo và gợi cảm


Như đã nói trong tiêu đề, chiếc áo táo bạo này cũng rất kén người mặc. Nếu bạn không có số đo vòng 1 và vòng 2 đủ đẹp thì tốt nhất là nên bỏ qua trào lưu này vì rất dễ lộ khuyết điểm cơ thể. Đặc biệt, do độ hở táo bạo của nó, nhiều cô gái thừa nhận họ không đủ can đảm để diện ở những nơi công cộng đông người. 


Can đảm lắm mới dám diện ra đường


Ngoài ra, chiếc áo này cũng gây sốt trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng chia làm hai phe, một bên nhận xét chiếc áo quá sexy và có phần phản cảm. Trong khi đó, team "yêu bằng tâm hồn" thì bày tỏ sự đồng tình với phong cách sexy này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)