Thời trang - làm đẹp 2012-11-17 02:17:25

Trẻ hơn tuổi nhờ thủ thuật trang điểm


[size=6]Ở độ tuổi 58, chỉ cần một chút thủ thuật trang điểm qua bàn tay biến hóa của "cây cọ phù thủy" Hồ Khanh, ca sĩ Ái Vân đã trở nên tươi trẻ, gợi cảm đến không ngờ.[/size]
Ai đã từng là fan của dòng nhạc nhẹ vào những năm thập niên 80 hẳn không thể quên được giọng ca ngọt ngào và sâu lắng của nữ ca sỹ Ái Vân qua các ca khúc gắn liền với tên tuổi như Triệu bông hồng, Bài ca xây dựng - những ca khúc đã đem lại cho người đàn bà đẹp này giải thưởng lớn tại Liên hoan âm nhạc Quốc tế Dresden, giải thưởng nhạc nhẹ đầu tiên trên trường quốc tế của Việt Nam.
Trải qua bao biến cố của cuộc sống và căn bệnh ung thư hoành hành, Ái Vân trở lại sân khấu với phong thái tự tin cùng vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ và quý phái dù đã ở độ tuổi 58 làm cho không ít người ngạc nhiên.
Nhân dịp trở về quê hương, nữ ca sỹ Ái Vân đã nhờ đến "cây cọ phù thuỷ" Hồ Khanh để chăm chút cho nhan sắc.
Cùng tham khảo các bước trang điểm để có vẻ đẹp tươi trẻ:
1. Đánh kem nền
Khi bước vào độ tuổi trung niên, làn da không còn sự đàn hồi và tươi sáng như còn trẻ nên bước tạo nền bằng mỹ phẩm chuyên biệt dành cho da lão hoá cực kỳ quan trọng. Để làn da được đều màu, kem không bị bết dính, nên lấy kem ra lòng bàn tay và chấm đều ở 4 điểm (trán, cằm và hai bên gò má), tán đều bằng miếng bọt biển.
2. Phấn phủ
Nhiều người quan niệm rằng đánh phấn phủ dày sẽ che được khuyết điểm cho da, nhưng thực chất điều này càng làm lộ rõ vết chân chim bởi phấn không thấm đều hết vào da mà sẽ trở nên bết dính và loang lổ khi đổ mồ hôi. Vì vậy, cách tốt nhất trong trường hợp này là dùng cọ phủ một lớp phấn thật mỏng trên da. Cọ không chỉ giúp cho lớp phấn phủ đều hơn mà còn lấy đi lượng phấn dư thừa trên da mặt.
3. Che khuyết điểm
Kem che khuyết điểm không thể thiếu trong trường hợp này. Cho kem che khuyết điểm ra lòng bàn tay, dùng ngón tay lấy kem và vỗ nhẹ vào vùng đuôi mắt, khoé miệng và hai bên cánh mũi thật đều.
4. Đôi mắt lung linh
Khi bước vào độ tuổi 50, vùng da mí mắt bắt đầu bị chảy xệ, vì vậy, trước khi thực hiện bước trang điểm cho vùng mắt, hãy dán miếng kích mí và phủ một lớp mỏng phấn trước khi nhấn màu mắt lên vùng bầu mắt. Những gam màu tối như nâu, be, cánh dán,… dễ phù hợp cho độ tuổi trung niên hơn.
Sử dụng lông mi giả có độ dài và dày vừa phải dán lên vùng mí mắt trên. Dùng mắt nước kẻ thật mảnh và không xếch ở đuôi để hạn chế nếp nhăn cho vùng mắt.
5. Đôi má ửng hồng
Tránh đánh phấn má hồng ở đầu gò má mà hãy nhấn thấp hơn gò má một chút và kéo xếch lên thái dương. Phương pháp này giúp cho gương mặt được thon gọn, hạn chế được sự chảy xệ của vùng da lão hoá hơn.
6. Đôi môi ngọt ngào
Hãy chọn gam màu hồng tự nhiên cho đôi môi tươi trẻ. Tránh dùng những gam màu quá đậm như đỏ thẫm, nâu, rượu chát…
Cùng ngắm nhan sắc vượt thời gian của người đàn bà đẹp Ái Vân qua các bước trang điểm:
 
Bộ ảnh thực hiện với sự hỗ trợ trang điểm của chuyên gia make-up Hồ Khanh, làm tóc Ngọc Duyên. Photo: Cường G.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)