Games 2015-01-07 09:24:31

Tree of Savior - Top game hay nhất 2015 sắp ra



Tuy chưa chính thức mở cửa nhưng Tree of Savior thực sự đã gây nên một cơn sốt trong làng game Việt Nam. Tree of Savior dễ dàng cuốn hút người chơi nhờ số lượng class nhân vật cực kì phong phú, game thủ có thể trải nghiệm tới 80 nghề nghiệp trong game với bắt đầu từ 4 loại chính là Swordsman, Wizard, Archer và Cleric.


Tree of Savior đã chính thức bước vào giai đoạn close beta thử nghiệm tại thị trường Hàn Quốc từ ngày 29/12 cho tới hết ngày 11/01/2015.

Mới đây game NSX của game online hàng khủng  Tree of Savior online đã chính thức công bố rằng tựa game này sẽ được phát hành dưới dạng free to play tại thị trường Hàn Quốc. Nhiều khả năng các phiên bản nước ngoài ra mắt sau này cũng sẽ kinh doanh dưới hình thức miễn phí giờ chơi.


Ngoài ra, một số chi tiết hấp dẫn của Tree of Savior cũng được hé lộ, trong đó lần thử nghiệm tới đây game thủ sẽ chỉ được trải nghiệm 28 nghề nghiệp trong số 80 loại của thế giới ảo. Khởi đầu chúng ta sẽ đi từ 4 class cơ bản là Swordsman, Wizard, Archer và Cleric.


Sau khi lên đến một level nhất định, người chơi sẽ được lựa chọn chuyển đổi theo các hướng cụ thể khác nhau. Các cấp độ cụ thể bao gồm 15, 30 và 45, toàn bộ skill từ class cũ đều được giữ nguyên nhưng nhân vật có thể học được nhiều loại chiêu thức mới lạ hấp dẫn hơn.

Như đã biết, Tree of savior release dateđã chính thức bước vào giai đoạn close beta thử nghiệm tại thị trường Hàn Quốc từ ngày 29/12 cho tới hết ngày 11/01/2015. Hiện tại game thủ có thể tìm thêm thông tin tại trang chủ: http://www.tosgame.net/

Mình đang mong chờ để được chơi game này quá, các bạn có tính chơi chung ko?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)