Thời trang - làm đẹp 2009-10-05 10:05:00

Trend hot cho mùa mốt 2010 - Những cô nàng quý tộc


Phong cách "female dandy", tiếp nối của xu hướng vest tuxedo và military, đang được dự đoán sẽ bùng nổ trong mùa thời trang 2010. Một chút phong cách quý tộc thế kỉ 19, các cô nàng sẽ trở nên cực kì thanh lịch.
Female dandy có thể được hiểu là những cô nàng quý tộc, thanh lịch. Xu hướng thời trang dự đoán sẽ cực hot trong năm 2010 này được lấy cảm hứng từ trang phục của tầng lớp quý tộc thế kỉ 19. Những chiếc áo vest tuxedo, áo gile, quần bó ống cạp cao và có đai kiểu kị sĩ, bốt da hoặc giày da bóng, mũ phớt… là đặc trưng của kiểu trang phục này.

Tiếp nối những trào lưu đã làm mưa làm gió trong thời gian qua như phong cách tomboy, vest nam hay phong cách quân đội, "female dandy" thực sự là một sự phá cách lớn cho mùa mốt của giới nữ trong năm 2010.

Không hề e ngại rằng kiểu trang phục này sẽ làm bạn trở nên quá nam tính vì những chiếc vest được cắt cúp rất phù hợp với đường nét của giới nữ, những chiếc quần cạp cao khoe vòng eo nhỏ, màu sắc tông lạnh đầy thanh lịch.

Cùng ngắm những trang phục phong cách "female dandy" đang làm mưa gió các sàn diễn thời trang của các ông lớn. Từ Ralph Lauren tới D&G… và trên cả đường phố New York…


"Female dandy" trên đường phố New York. Giày orford, quần ống côn xắn gấu, vest nam và mũ phớt. Phong cách này thực sự đem đến vẻ thanh lịch và trẻ trung, đầy cá tính cho các cô gái năng động.








Trong bộ sưu tập của Ralph Lauren






Rag & Bone






D&G
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)