Dân chơi 2014-12-18 10:52:16

Treo biển quảng cáo khắp thành phố để mời người dân đến dự sinh nhật 16 tuổi của cậu quý tử


Người dân Phúc Kiến, Trung Quốc một sáng thức dậy thấy vô cùng bàng hoàng và ngỡ ngàng trước cảnh tượng diễn ra dọc tỉnh lộ 308. Hàng loạt tấm biển "quảng cáo" in hình một cậu bé với dòng chữ: "Chào mừng các bạn đến với bữa tiệc sinh nhật lần thứ 16 của tôi". À mà "hiện tượng" này kéo dài 400m cơ nên người dân khó mà không dành sự chú ý đặc biệt được.
Được biết gia đình này đã mất một số tiền khoảng 1600 nhân dân tệ để in toàn bộ biển báo. Tiền này chắc chưa kể tiền công thực hiện mà thời gian xin phép chính quyền địa phương rồi những thủ tục liên quan chắc cũng tốn kha khá. Một người dân địa phương tiết lộ đây là "tác phẩm" của gia đình họ Shi và sắp tới là sinh nhật của chắt quý tử nên muốn tổ chức linh đình.
Gia đình này bị "ném đá" cực nhiều, đa số người dân cho rằng làm như thế này là làm hỏng đứa trẻ mới 16 tuổi. Mới nhỏ đã được cung phụng, nâng lên tận trời mây như thế thì lớn lên khó mà ý thức được giá trị đồng tiền. Đây không phải là cách giáo dục hay. Trong khi đó gia đình Shi thì cho rằng những ai nói xấu gia đình họ đều là những người GATO và tổ chức sinh nhật như thế này là truyền thống của gia đình họ rồi.
Bó tay nhỉ? Theo như mình quan sát thì các đại gia họ sài sang nhưng họ ý nhị tinh tế cơ chứ không phô trương kiểu này. Trông cứ thế nào ấy :v









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)