Sức khoẻ 2015-12-11 10:30:32

Trị nám da = Nhau thai cừu + thực phẩm thiên nhiên



Nhau thai cuu là tinh chất từ thiên nhiên có khả năng điều trị nám hiệu quả cùng với các loại rau quả từ thiên nhiên bổ sung thêm tác dụng điều trị nám cho cơ thể ngoài ra lại rất đơn giản và không làm tốn kém cho bạn có thể thực hiện ngay tại nhà của mình.
Đu đủ xanh
Phương pháp điều trị nám từ thiên nhiên với đu đủđãđược áp dụng từ rất lâu. Bạn có thể sử dụng nước ép đu đủđể bổ sung dưỡng chất cho cơ thể của mình. Trước tiên, bạn nghiền nát đu đủ ra rồi vắt lấy nước. Sau đó, bạn lấy nước cốt đu đủấy thoa đều lên những vùng da bị nám và tàn nhang mỗi ngày và nhớ rữa lại bằng nước sạch sau đó. Với phương pháp này, các vết nám sẽ dần đàn biến mất giúp cải thiện làn da của bạn.
Bí xanh
Một cách điều trị nám thông dụng nữa là sử dụng bí xanh. Bạn cần 500g bí xanh cùng với 300ml rượu. Sau đó, bạn không cắt vỏ mà rữa sạch sau đó thái thành từng miếng rồi cho vào nồi đất cùng với rượu cùng với 300ml nước nấu trên than hồng. Sau khoảng 1 giờ vớt bí xanh ra, dầm nát cho vào nước rượu khuấy đều rồi lọc bỏ bã sau đó tiếp tục đun nhỏ lữa cho đến khi nào thành cao. Bạn dùng hỗn hợp chất này bôi kín lên những vùng da bị nám của mình mỗi ngày một lần. Phương pháp này sẽ giúp làn da bạn ngày càng sáng mịn và nhanh chóng xóa mờ các vệt nám da.
Cà tím
Sau đây hãy cùng thử với cà tím. Cách điều chế cũng cực kìđơn giản, bạn hãy lấy quả cà tím tươi và chỉ cần thái mỏng ra rồi đắp lên những vùng da bị nám trên làn da của mình ngoài ra bạn có thể xoa các miếng cà tím đều trên da theo chuyển đồng của kim đồng hồđể tăng thêm tác dụng. Đây là phương pháp điều trị nám cực kỳđơn giản, chỉ với vài phút hằng ngày trong vòng một tuần bạn sẽ thấy được tác dụng của nó.
Dùng kem nhau thai cừu có nguồn gốc từ thiên nhiên
Các vùng da bị nám thường do rất nhiều yếu tố tác động vào. Vì thế, bạn có thể dùng loại kem nhau thai cừu với nguồn gốc từ thiên nhiên giúp điều trị nám da hiệu quả và còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn. Sản phẩm nhau thai cừu gồm nhiều dưỡng chất cùng với các loại vitamin, collagen, các hoạt chất kích thích tái tạo sản xuất tế bào, giúp chống oxy hóa hiệu quả qua đó nhằm làm hạn chế quá trình lão hóa diễn ra trong cơ thể, giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, bổ sung dưỡng chất giúp cho làn da bạn trắng sáng mịn màng.
Kết hợp sử dụng các sản phẩm nhau thai cuu dưỡng da thường xuyên cùng với các loại thực phẩm từ thiên nhiên giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ nỗi lo toan về nám da, tàn nhang đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng quyến rũ.
Trị nám triệt để tận góc:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)