Hot boy - hot girl 2020-11-16 09:33:38

Trình Mỹ Duyên - cô gái sở hữu nhan sắc thế nào mà 'đánh bại' hàng trăm người đẹp để trở thành 'Thúy Kiều'


"Duyên biết lựa chọn nào hợp lý và tốt nhất cho cuộc sống của mình", Trình Mỹ Duyên tâm sự.
Trò chuyện với Trình Mỹ Duyên trong những ngày cô gái nhỏ vô cùng bận rộn với những lịch trình của mình. Thế nhưng, sự thân thiện và ngọt ngào của Mỹ Duyên khiến người ta dường như có thể quên đi hết những vội vã ồn ào.

Người ta từng gọi Mỹ Duyên là một cô gái kém may mắn bởi ngay từ khi bước chân vào showbiz, Duyên đã gây chú ý vì sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật. Người ta nói rằng nhan sắc của Duyên là nhan sắc của hoa hậu, thế nhưng người đẹp lại chẳng đi xa được ở các cuộc thi nhan sắc. Đến cuộc thi Gương mặt thương hiệu, Mỹ Duyên cũng không thành công như nhiều người mong đợi.



Bẵng đi một thời gian, người ta bắt đầu gặp lại Duyên trong một vai trò hoàn toàn mới - diễn viên. Nhìn lại con đường mình đã đi cũng như những nỗ lực đã bỏ ra thì chắc hẳn Mỹ Duyên luôn tin rằng "những giọt mồ hôi sẽ không bao giờ phản bội lại người làm việc chăm chỉ".

Mỹ Duyên từng thử sức qua khá nhiều cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016, The Face Vietnam 2017, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017… nhưng hình như chỉ đến khi nhận vai Kiều mới nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Bạn nghĩ sao về điều này?

Việc tham dự các cuộc thi sắc đẹp trước đây chính là tiền đề để công chúng biết đến Duyên nhiều hơn trong vai trò diễn viên điện ảnh và cụ thể là vai Kiều. Duyên tin là mọi thứ trên đời đều có mối duyên liên kết với nhau, nếu không có Trình Mỹ Duyên của Hoa hậu biển Việt Nam, The Face Vietnam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì chắc sẽ không có Kiều bây giờ. 

Đi qua mỗi cuộc thi, mình cố gắng bớt đi những thiếu xót, phát triển thêm những điểm mạnh để một ngày hoàn thiện. Duyên không cố gắng để trở thành người hoàn hảo nhưng Duyên nỗ lực để sống hoàn hảo mỗi ngày. 

Còn với Duyên, nhận được sự chú ý của mọi người dù ít hay nhiều cũng đều đáng được trân trọng.



Vậy bạn có nghĩ rằng mình là một người lận đận trong sự nghiệp khi nếu như sở hữu ngoại hình như Mỹ Duyên đáng lý phải nổi ngay từ khi bước chân vào showbiz? 

Ngoại hình là điều kiện cần để hoạt động nghệ thuật nhưng chưa đủ để nói lên sự nổi tiếng. Một tên tuổi trong showbiz muốn chạm đến thành công còn cần nhiều yếu tố như tài năng, kinh nghiệm, định hướng,… và cả sự may mắn. 

Vì may mắn là điều mà mình không thể nào kiểm soát được nên điều quan trọng nhất đó là luôn nỗ lực để dù kết quả thế nào bản thân cũng đã cố gắng hết mình.

Người ta nói rằng bên cạnh những mảng màu tươi sáng thì showbiz cũng tồn tại vô số những cạm bẫy, đặc biệt là với những cô gái trẻ xinh đẹp mới bước vào nghề. Mỹ Duyên đã bao giờ nhận phải những lời đề nghị khiếm nhã hay chưa?

Tất nhiên là mình đã từng nhận phải những lời đề nghị vô cùng khiếm nhã. Duyên tin chắc rằng có nhiều cô gái mới bước chân vào showbiz cũng rơi vào tình huống tương tự.

Nhưng Duyên biết lựa chọn nào hợp lý và tốt nhất cho cuộc sống của mình và tới thời điểm nào đó nhìn lại với sự lựa chọn của mình cũng không phải hối hận và tiếc nuối với điều đó. 



Với 1 người nghệ sĩ, bên cạnh fan hâm mộ sẽ có không ít anti-fan. Với Mỹ Duyên, anti-fan là gì? 

Họ là người giúp mình phải nghiêm khắc với bản thân và sự nghiệp hoạt động nghệ thuật hơn. Anti-fan luôn tồn tại để bạn biết rằng phải luôn nỗ lực và cố gắng bởi sự thành công của mình chính là câu trả lời tốt nhất cho những hoài nghi của người khác.

Tuy nhiên, Duyên cũng không sống bằng lời nói của người khác nên cái gì hợp lí thì nghe để sửa sai, còn cái gì không đúng nhưng người ta vẫn cứ cố tình thêu dệt thì mình sẽ bỏ qua luôn. 

Vì rõ ràng không thể bắt người khác hiểu mình hết và mình cũng không thể sống chỉ để làm hài lòng người khác.



Nhìn Mỹ Duyên, nhiều người sẽ nghĩ rằng bạn là một cô gái rất mong manh, nhẹ nhàng. Còn thực sự, Mỹ Duyên sẽ là một cô gái thế nào, nội tâm hay hướng ngoại. Sống khép kín hay thích những gì nhộn nhịp?

Duyên là người sống khá nội tâm, nên thay vì những chỗ nhộn nhịp thì Duyên sống khép kín hơn. Khi nào đi làm Duyên mới ra ngoài đường, không thì Duyên luôn thích ở nhà. Nói chung là Duyên vẫn thích được tận hưởng những điều giản đơn và bình dị trong cuộc sống bình thường hơn.

Một người đàn ông sở hữu tính cách như thế nào sẽ khiến Mỹ Duyên rung động? Duyên sẽ là một người như thế nào trong tình yêu nhỉ?

Đó chắc chắn là một người đàn ông có tài, đĩnh ngộ một chút, lãng mạn một chút, bao dung một chút, có bản lĩnh và trách nhiệm. Mình tin vào duyên số trên cuộc đời này nhưng chuyện kết hôn mình nghĩ chắc là còn lâu đấy.

Khi yêu, Duyên yêu hết mình nhưng khi cần Duyên lại lí trí.



 Mỹ Duyên ngoài đời thế nào, có phải là một cô gái giỏi "cầm - kỳ - thi - họa" không? 

Thực ra khi nhận được vai Kiều, Duyên đã phải học hỏi thêm rất nhiều điều mới lạ… cái gì cũng vậy cần có thời gian để trau dồi và tiến triển. 

Ngoài đời lúc rảnh rỗi ở nhà Duyên cũng vẽ để thư giãn đầu óc và đi học võ hằng ngày để có sức khỏe tốt. Duyên cũng mới đăng kí học tiếp lớp đàn sau khi phim đã đóng máy, mỗi thứ biết một chút Duyên thấy cuộc sống mình thú vị hơn rất nhiều. 

Có ý kiến cho rằng Mỹ Duyên dũng cảm, có người lại bảo bạn liều khi nhận vai Kiều. Bản thân Mỹ Duyên nghĩ từ nào sẽ hợp với mình hơn? Duyên nghĩ sao khi người ta nói bạn sẽ là một "bình hoa di động"?

Có thể mọi người nhìn thấy Duyên là một cô gái có vẻ ngoài mỏng manh nhưng nội lực bên trong thì mình khá mạnh mẽ đấy. Dũng cảm cũng đúng mà liều cũng không sai, đó cũng là cá tính của mình, dám đương đầu, chạm lấy thử thách dù kết quả nhận về thành công hay thất bại cũng không hối tiếc. Vì chúng ta chỉ sống một lần, sao phải sợ những điều chưa từng trải nghiệm.

Hiện nay nhà sản xuất mới chỉ đưa ra hình ảnh Kiều xuất hiện rất ngắn trong đoạn Pre- Teaser và Poster tạo hình nhân vật, chứ chưa có hình ảnh gì về diễn xuất của Duyên trong phim cả mà đã nhận xét như vậy thì liệu có khắt khe quá không? Tuy là lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh nhưng Duyên đã cố gắng hết sức, mong là khán giả sẽ xem phim trước rồi hãy đưa ra nhận xét thì sẽ khách quan hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)