Chuyện lạ 2009-01-20 10:00:00

Trinh nữ bán "cái ngàn vàng" đáp trả dư luận


Trả lời phỏng vấn trên The Sun, cô sinh viên Mỹ công khai bán "cái ngàn vàng" - Natalie Dylan - phản ứng lại mọi lời lên án rằng cô đang hạ thấp giá trị của người phụ nữ.
"Tôi sẵn sàng đón nhận mọi lời lên án quyết định của mình." - Cô mở đầu.


"Sự thật là tôi không làm đau ai cả. Tôi cũng không định phá vỡ bất cứ phép tắc nào." - Cô sinh viên 22 tuổi nói.



"Tôi chẳng chống lại bất kỳ quan niệm đạo đức nào của mình. Tôi không bao giờ muốn bán rẻ mình làm gái mại dâm. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm như thế." "… Tôi nghĩ rằng mọi người nên làm điều mà họ cho là đúng đối với thân thể của họ."



Mặc dù bị rất nhiều người phản đối, lên án, thậm chí là coi thường, cô sinh viên Natalie vẫn hết sức bình tĩnh. "Tôi không hề cố gắng quảng bá cho toàn thế giới biết rằng mình còn gin."

"Tôi là một người có khả năng sex bình thường và tôi đã từng có những hành động thân mật với 1 người bạn trai." "Nhưng tôi đã giữ gìn không vượt quá giới hạn." "Tôi cũng có một số bạn trai nhưng vì nhiều lý do, chúng tôi đã quyết định đợi."



Tuy nhiên, dù "thương vụ" gây shock này có ầm ĩ đến đâu, Natalie vẫn khẳng định rằng đây không phải là con đường để cô tìm kiếm Mr Right của bản thân. "Tôi không có ý định tìm chồng nhờ việc này, thậm chí là tìm kiếm 1 người bạn trai. Mà tôi cũng không muốn làm tổn thương cảm xúc của người nào hết. Sẽ rất khác khi "làm chuyện ấy" lần đầu với người mà bạn không yêu… Đó chỉ là một cuộc giao dịch mua bán. Và tôi không muốn phải chịu đựng 1 ca mổ não chỉ vì chuyện này."


Natalie Dylan đã bán đấu giá cái ngàn vàng với lý do
cần có tiền trang trải cho việc học.
Tuần trước, trong 1 cuộc đấu giá trên mạng, một doanh nhân người Úc đã trả giá 2.6 triệu bảng Anh để được "mua cái ngàn vàng" của Natalie nhưng đến giờ, vụ "trao đổi" kỳ lạ của Natalie Dylan vẫn chưa có hồi kết.






Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn: *
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung: Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)