Sao Việt 2020-11-15 14:41:53

Trinh và corset đen


Chiếc áo corset rơi vào tay Ngọc Trinh liền biến thành item sexy cực độ.
Ở mảng miếng thời trang thì Ngọc Trinh chính là cái tên gây chú ý nhất nhì thời điểm hiện tại. Bởi "Nữ hoàng nội y" luôn biến hoá khó lường, cân mọi phong cách, mà kể cả fan ruột hoặc những người theo dõi cô từ lâu, cũng không tài nào đoán được ngày mai, ngày kia Ngọc Trinh sẽ "chất chơi" hay sexy, táo bạo đến mức nào.

Mà nói về độ chịu chơi, Ngọc Trinh cũng đứng top. Cô thích gì thì mặc nấy, người đời nghĩ gì thì tính sau. Đơn cử như việc diện corset khoe vòng 1 căng đầy, mỹ nhân này cũng làm dân tình phát sốt.



Thiết kế corset cut-out được buộc dây khéo léo quả thực giúp Ngọc Trinh trông gợi cảm hơn, độ "bốc" hẳn cũng lên đến đỉnh điểm chứ chẳng vừa. Mỹ nhân 8X cũng kết hợp corset với quần ôm xuyên thấu, khoe được body S-line siêu chuẩn, đồng thời toát lên hình ảnh quyến rũ vạn người mê.



Thực ra, chiếc áo corset mà Ngọc Trinh chưng diện có thể mặc theo kiểu kín đáo hơn bằng cách buộc chặt dây không để lộ da thịt quá nhiều. Nhưng vì người diện là Ngọc Trinh nên item này cũng đành "tuân lệnh" chính chủ.



So với người mẫu hãng diện corset theo cách "phổ thông" thì Ngọc Trinh rõ ràng trông cuốn hút và nóng bỏng hơn nhiều. 



Được biết, chiếc áo corset này đến từ Fancì và có giá 3,2 triệu đồng.



Fancì cũng là local brand Việt có thiết kế từng lọt vào mắt xanh của stylist BLACKPINK. Và Rosé khi diện corset sexy đã tinh ý mix thêm áo khoác ngoài. Thế nên, khi so sánh với người mẫu, main vocal trông kín đáo hơn, hoàn toàn trái ngược với Ngọc Trinh phô trương body hết nấc.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)