Teen 24h 2012-02-27 12:47:59

Trò này mới về Việt Nam, hay ra phết :))


[size=1]Giới trẻ Hà Nội rủ nhau đi 'dàn trận bắn súng'[/size][size=2] - Vừa mới xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng trò chơi thể thao giải trí dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi tầng lớp. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.[/size]CLB súng sơn Hà Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2, được chia thành 8 bãi chơi riêng biệt và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát, lốp xe…

Trước khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách di chuyển, ẩn nấp ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để bình tĩnh phòng thủ hay ồ ạt tấn công…

Mỗi người chơi sẽ được cảm nhận cảm giác được lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên đồng thời thấy được phần nào đó sự ác liệt và căng thẳng của một trận chiến thật sự của những người lính.

Theo thông tin từ phía ban quản lý được biết: Sân thi đấu: dài 70m, rộng 30m bố trí hợp lý để tránh đạn và tạo cảm giác như đánh trận thật.

Súng làm bằng hợp kim nhôm, bên ngoài phủ 1 lớp nhựa (nếu chỉ nhìn qua bạn có thể nghĩ đó là súng nhựa), nặng khoảng 2,5 - 3kg, có bình chứa CO2 ở sau tạo lực nén.

Súng được bắn bằng khí nén CO2, lực bắn tầm 150-200 fps với đạn PB, cự ly xa trung bình tầm 200- 250m. Theo quan sát của cá nhân, tầm bắn hiệu quả của súng trong tầm khoảng 15m, với khoảng cách xa hơn, bạn cần phải chếch mũi súng lên trên để có thể bắn trúng mục tiêu.

Đạn được chế tạo bằng bột mì vì mục đích thân thiện với môi trường. Lớp ngoài là 1 lớp nhựa mỏng.Vì vậy khi va chạm với mục tiêu, đạn vỡ ra và làm dính sơn vào mục tiêu.

Áo giáp bên ngoài là 1 lớp vải dù dày, được ép 1 lớp chống nước, bên trong có ép thêm 1 lớp mút dày 5mm, giúp cho người chơi khỏi bị đau và bị ướt áo khi "dính đạn". Ngoài ra bao tay, bao bả vai, chân… đều có cấu tạo tương tự.
Mặt nạ bảo hộ: làm bằng nhựa ABS, nhưng có tính đàn hồi vì thế ta có thể yên tâm vì đạn trúng mặt cũng không sao. Khuyết điểm duy nhất là mặt nạ không bảo vệ được phần sau đầu, nên vì thế CLB cấm tuyệt đối việc bắn từ đằng sau.

Mặc dù mới chỉ xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng môn thể thao giải trí Paintball đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có, thu hút đông đảo lượng khách đủ mọi lứa tuổi tham trải nghiệm, khám phá trò chơi thú vị này.

Hình ảnh về trò chơi paintball ở Hà Nội:

Trước khi bước vào "trận chiến" những người chơi cần phải chuẩn bị trang phục bảo hộ thân thể

Tập ngắm bắn vào bia trước khi vào trận

Tiến vào sân để chuẩn bị "đọ súng"

Súng đã được tiếp đạn và bơm gas cho người chơi

Trọng tài hướng dẫn trước khi chính thức bắt đầu

Sân tập được thiết kế với các chướng ngại vật để người chơi ẩn nấp khi đánh trận

Y như những người lính

Trò chơi tuyệt đối không được bắn từ phía sau đầu, để tránh làm bị thương

Mỗi người sau khi bị trúng đạn sẽ ra khỏi sân

Trò chơi thu hút được cả những bạn nữ giới



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)