Tin tức - pháp luật 2014-03-03 13:26:01

trở thành kể "sát nhân" vì bênh gái bị... sàm sỡ.


[size=6]Bị Long đấm vào mặt vì cố ngăn anh ta đánh cô gái trong tiệc cưới, Truyền cầm hòn đá đánh trả khiến nạn nhân thiệt mạng.[/size]
Ngày 3/3, TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Truyền (26 tuổi, ngụ huyện Đức Cơ) mức án 8 năm tù về tội Giết người.
Truyền đầu thú ngay sau khi đánh chết nạn nhân. Ảnh: Tuỳ Phong
Theo cáo trạng, trưa 6/11/2013, Truyền đi dự đám cưới tại nhà người quen ở xã Ia Dom. Trong nhóm người thân thiết với gia chủ ở lại nhảy hát khi tiệc tàn, một nam thanh niên nhiều lần lợi dụng sờ ngực chị Anh (22 tuổi). Tưởng Long là thủ phạm, chị Anh lớn tiếng chửi "đồ vô văn hoá".
Bỗng dưng bị mắng xối xả, không kiềm được cơn giận, Long tát thật mạnh vào mặt cô gái. Thấy vậy, Truyền và một số người khác đến can ngăn, dẫn Long ra khỏi đám cưới.
Tuy nhiên, chỉ một lúc sau anh này đã quay lại, ném đá về phía chị Anh nhưng không trúng. Một lần nữa Truyền lại cố lôi Long ra xe chở về nhưng anh này dùng dằng đòi quay lại "dạy nó nó một bài học".
Can mãi không được, Truyền phát cáu, mắng Sơn "hèn mới đánh con gái" rồi bỏ đi. Nghe vậy, Sơn đuổi theo đấm trúng vào mắt khiến Truyền ôm mặt ngồi vật xuống đất. "Trong cơn điên tiết, bị cáo nhặt cục đá ven đường đập vào đầu anh ấy nhưng không ngờ làm anh ấy chết", Truyền khai và cho biết đã đến cơ quan công an đầu thú ngay sau đó.
Tùy Phong

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)