Chuyện lạ 2012-12-06 15:30:24

Trở Thành Võ Sỹ Số 1 Thế Giới Nhờ...Sex


Nữ võ sỹ số 1 thế giới người Mỹ, Ronda Rousey mới đây đã tiết lộ rằng nhờ sex thật nhiều trước mỗi trận đấu giúp người đẹp 22 tuổi luôn giành chiến thắng trong những lần thượng đài.
Ronda Rousey từng thừa nhận trong một show truyền hình tại Mỹ “ Theo tôi biết thì sex giúp tăng lượng testerrone ở nữ giới, vì vậy trước mỗi lần thượng đài tôi đều cố gắng sex thật nhiều.” Ai có thể phản bác Rousey khi cô bất khả chiến bại trong thể loại khó nhất của võ tự do, nghĩa là có thể dùng bất kỳ hình thức nào như jodi, karatedo, taekwondo, wushu… để giành chiến thắng. Rousey từng giành HCĐ môn judo tại Olympic nhưng cô chỉ thật sự trở thành siêu sao khi thi đấu võ tự do MMA. Rousey không có đối thủ ở thể loại này, cô thắng nhanh, thuyết phục và rất kỹ thuật trong cả 6 lần thượng đài võ tự do.

Quan trong hơn, Rousey vừa trở thành nữ võ sỹ đầu tiên trong lịch sử 19 năm của UFC  (tổ chức MMA lớn nhất thế giới). Chủ tịch UFC Dana White phải thốt lên: “Cách đây chỉ hơn 1 năm, tôi đã nói không bao giờ UFC ký hợp đồng với võ sỹ nữ. Không phải tôi kỳ thị nam nữ nhưng tôi không tin khán giả sẽ đến xem các trận đấu võ tự do của nữ giới. Cho đến khi Rousey khiến tôi thay đổi quan niệm. Cô ấy rất xinh đẹp nhưng nói thẳng ra là tôi không cần sắc đẹp để câu khách. Tôi cần những võ sỹ tài năng thực sự. Rousey đích thực là một ngôi sao. Kỹ năng chuyên môn của cô ấy khiên nhiều võ sỹ nam hàng đấu phải nể phục”.
 
[justify]Rousey được xem là thần tượng của không chỉ khán giả mà cả các đối thủ của cô. Những ngôi sao nữ khác như Cyborg Santos rất biết ơn võ sỹ xinh đẹp người Mỹ bởi: “Nhờ Rousey mà MMA chấp nhận nữ giới”. Ngoài đời Rousey là người dịu dàng, xinh đẹp quyến rũ đa tài nhưng khốn thay kẻ nào “chọc bướm trêu hoa”. Cách đây 5 năm trong một lần đi xem phim Rousey đụng độ với 4 tên hung hãn, kết quả cả 4 bị hạ đo ván nhanh chóng. Sau lần đó Rousey chuyển sang học võ MMA và đó là quyết định sáng suốt. Hiện tại người đẹp này đã có mọi thứ: danh tiếng, tiền bạc, sắc đẹp và sự ngưỡng mộ cả về chuyên môn lần vẻ bề ngoài của võ sỹ được mệnh danh là “quái thú”.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)