Chuyện lạ 2020-05-30 12:04:41

Trộm 126 đôi dép về để 'yêu'


THÁI LANGã thanh niên biến thái bị cảnh sát bắt sau khi trộm hàng trăm đôi dép của hàng xóm mang về nhà giấu và làm 'chuyện ấy' với chúng.

Hàng trăm đôi dép được bày ra bên ngoài trụ sở đồn cảnh sát Nonthaburi. Ảnh: Viral Press. 

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy Theerapat Klaiya, 24 tuổi, sau khi theo dõi camera an ninh được đặt bên ngoài cửa nhà nạn nhân gần đây nhất của anh ta. Lúc đến nhà người đàn ông này để lục soát, họ phát hiện khoảng 126 đôi dép mà Theerapat đã ăn trộm của người dân ở thành phố Nonthaburi, miền trung Thái Lan, trong vòng hơn hai năm qua. 

Klaiya cho hay anh ta thường đi những đôi dép mà mình trộm được quanh nhà để lấy cảm hứng. Sau khoảng vài tiếng, anh ta sẽ hôn chúng rồi làm "chuyện ấy" với những chiếc dép vô tri vô giác này. Theo cảnh sát, bộ sưu tập 126 đôi dép của "gã biến thái" thuộc nhiều thương hiệu, kích cỡ và màu sắc khác nhau, tất cả vẫn đang lành lặn.

Theerapat (áo đỏ) tại đồn cảnh sát địa phương. Ảnh: Viral Press. 

Tại cuộc họp báo hôm 25/5, bộ sưu tập dép mà Theerapat đã ăn trộm rồi mang về nhà được đặt ngay trước cửa đồn cảnh sát Nonthaburi. 

Klaiya thừa nhận ba tội danh ăn trộm lúc nửa đêm, sở hữu tài sản của người khác khi chưa được phép và vi phạm lệnh giới nghiêm giữa bối cảnh Covid-19 ở Thái Lan. 

"Sau khi bắt giữ nghi phạm, chúng tôi phát hiện năm ngoái anh ta cũng đã bị bắt vì tội ăn trộm dép ở khu vực khác. Nghi phạm thừa nhận trộm chúng về nhằm mục đích đồi bại, vì thế anh ta sẽ bị giam ở đồn cho tới khi xuất hiện trước tòa", Thiếu tá Ekkaphop Prasitwattanachai nói với truyền thông địa phương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)