Tin tức - pháp luật 2012-12-04 12:00:19

Trộm Xe Còn Cãi Cùn Hòng Qua Mặt Cảnh Sát


[size=6]Từ 2 con dao phóng lợn và nhiều bộ vam phá khóa, lực lượng 141 đã lật tẩy 2 đối tượng trộm cắp xe máy.[/size]
Khoảng 19h30 tối 3/12, tổ công tác Y10/141 do Trung tá Phạm Văn Tuyến làm chỉ huy, chốt chặn tại ngã tư Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc đã phát hiện 2 nam thanh niên đi trên xe Air Blade không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Thấy cảnh sát phía trước, nam thanh niên cầm lái quay ngoắt đầu xe bỏ chạy nhưng đã bị 2 trinh sát hình sự và cảnh sát cơ động chặn giữ, đưa về chốt xử lý.

Chiếc xe máy 2 đối tượng mới trộm được.
Tại đây, chỉ huy tổ Y10 yêu cầu nam thanh niên mở túi xách đang khoác trên người ra kiểm tra. Trước thái độ ngập ngừng của đối tượng, Trung tá Tuyến nhanh chóng áp sát, cùng CSHS khống chế, kiểm tra trong túi xách có 2 con dao chọc tiết lợn sáng loáng. Lực lượng chức năng còn tìm thấy nhiều bộ vam phá khóa xe máy các loại trong túi xách của 2 đối tượng.
Lợi dụng quá trình kiểm tra túi xách, nam thanh niên này đã nhanh chóng “búng” ra vệ đường 2 viên thuốc màu đỏ, nghi là ma túy. Tuy nhiên, sự gian ngoan của đối tượng đã bị tổ công tác lật tẩy.
Danh tính của nam thanh niên cầm lái được làm rõ là Đỗ Thành Trung (SN 1975, ở Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội), còn người bạn ngồi sau là Cao Duy Khánh (SN 1978, ở Trung Tự, Đống Đa).

Dao phóng lợn cùng nhiều vam phá khóa phát hiện trong người đối tượng Trung.
Mặc dù bằng chứng quả tang, nhưng Trung vẫn “già mồm” cho rằng mang dao chọc tiết lợn và vam phá khóa đi để… phòng thân. Để cho đối tượng “tâm phục khẩu phục”, chiếc xe máy cả hai đang đi đã được Trung tá Tuyến xác minh “nóng” là tang vật của một vụ án trộm cắp cách đây ít ngày. Còn chiếc BKS 30L7-4355 được lắp vào xe để sử dụng thực chất là biển của một chiếc xe khác.
Đến lúc này, Trung mới chịu khai nhận vừa “nhảy” được chiếc xe này tại một nhà dân ở bên Đông Anh. Theo dữ liệu đăng ký xe, tổ công tác đã xác minh ban đầu người đăng ký chiếc xe trên là chị Nguyễn Thị Thuận ở thôn Phương Trạch, xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh.
Tổ công tác cũng đã bàn giao cả 2 đối tượng, cùng tang vật về Công an phường Trung Tự để xử lý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)