Chuyện lạ 2012-11-24 12:04:45

Trốn trong lồng để tránh sóng từ


[size=6]Một người phụ nữ ở London ngày ngày phải sống trong chiếc lồng tự tạo suốt 18 tiếng vì chứng bệnh mẫn cảm với sóng điện từ.[/size]

Bà Velma Lyrae. Ảnh: O.C
Bà Velma Lyrae, 51 tuổi, đến từ London, bị mắc Hội chứng mẫn cảm với điện từ (EHS) khiến mỗi lần đi đâu, bà phải quàng một chiếc khăn đặc biệt để bảo vệ mình khỏi tác động của sóng điện từ.
Người phụ nữ này cho biết chứng bệnh lạ bắt đầu khi bà còn là một thiếu niên, trong một lần bà bị giật vì một tia lửa điện trong nhà tắm. Ban đầu các biểu hiện không rõ mấy, có thời gian bà còn làm thư ký cho một vài công ty nơi bà thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính. "Hồi đó tôi cũng bị kích động mạnh với máy tính nhưng tôi chỉ nghĩ rằng đó là do kỹ thuật của tôi kém thôi", Velma nhớ lại.
Các triệu chứng của Velma chỉ bắt đầu nặng lên khi có sự ra đời của công nghệ 3G. Hiện tại mỗi lần phải tiếp xúc với loại sóng này, bà thường bị đau đầu, mất trí nhớ, ù tai, tim đập nhanh, chóng mặt và đau khớp. Vì không thể kiếm được việc làm và không thể đi đâu nếu thiếu chiếc khăn quàng trên đầu, bà Velma đành dành phần lớn thời gian trong ngày trong chiếc chuồng tránh sóng để đọc sách, viết lách và nghỉ ngơi.
"Tôi không thể làm gì như người bình thường và phải làm tất cả mọi thứ trong chiếc lồng này", Oddity Centraldẫn lời bà Velma nói. "Cuộc sống của tôi trở thành địa ngục".
Người phụ nữ 51 tuổi nói rằng cuộc sống ngoài xã hội của bà hầu như không có, vì thậm chí bạn bè hiểu bệnh tình cũng như rất thông cảm với bà nhưng "chẳng ai dành nhiều thời gian để ở bên cạnh một người bạn mà chẳng thể đi đâu hoặc làm điều gì đó cùng nhau".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)