Chuyện lạ 2010-07-01 16:24:20

trồng hoa trong áo chíp :) Girl vietyo thử đi nha


Thoạt nhìn, những chậu hoa này chẳng có gì khác thường. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, mọi người có thể nhận ra chúng thực chất là những chiếc áo chíp.



Chậu hoa làm từ áo chíp có một không hai của cô Jill Thomas đến từ xứ sở sương mù


Có thể nói, đây là một ý tưởng trồng hoa hết sức độc đáo do cô Jill Thomas nghĩ ra. Mục đích trồng hoa trong những chiếc áo chíp cũ của cô thợ cắt tóc 42 tuổi là gửi một thông điệp nghiêm túc về c bệnh ung thư vú tới tất cả mọi người xung quanh. Theo lời Jill, cô muốn mọi người mỉm cười và nâng cao nhận thức về c bệnh nguy hiểm này.
Hai trong số những chiếc áo chíp cỡ 34G của Jill Thomas hiện đang được treo bên ngoài nhà cô tại Deeping St James thuộc hạt Lincolnshire (nước Anh).


Mục đích ra đời loại chậu hoa độc đáo này là cảnh báo mọi người về c bệnh ung thư vú


“Tôi muốn gửi một thông điệp tới tất cả mọi người về việc khám ngực thường xuyên để tránh nguy cơ bị bệnh ung thư vú. Là một người thợ cắt tóc, tôi đã từng gặp rất nhiều phụ nữ bị ung thư vú và phải chữa bằng hóa học trị liệu”, cô Thomas tiết lộ. Ý tưởng trồng hoa trong áo chíp của bà một con vốn lấy cảm hứng từ cuộc thi East Midlands in Bloom trong đó những người tham gia phải mang đến những chiếc chậu thật đặc biệt và khác thường.
Để cung cấp dưỡng chất cho hoa, cô Thomas đã khâu một lớp chống thấm nước dưới đáy quả áo trước khi bọc đất xung quanh rễ cây.
“Mọi người thường dừng lại bên ngoài nhà tôi và bàn tán về những chậu hoa. Thậm chí, họ còn bày tỏ sự thích thú và ước gì mình đã nghĩ ra ý tưởng này từ trước”, cô thợ cắt tóc người Anh tự hào chia sẻ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)