Games 2009-01-04 07:14:40

Tru Tiên ra mắt bản thử nghiệm tiếng Anh


Vừa qua cổng trò chơi trực tuyến E-Game của Philippines đã chính thức phát hành Tru Tiên phiên bản Open Beta với tên gọi Zhu Xian Online.
Như vậy, không cần phải chờ đến khi Cubinet Interactive phát hành Closed Beta vào ngày 03/01/2009 game thủ khắp nơi trên thế giới đã có thể chơi thử phiên bản Tru Tiên bằng tiếng Anh ngay bây giờ.

Tru Tiên là một game MMORPG được làm dựa vào cuốn tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng của Tiêu Đỉnh. Được công ty Perfect World tại Trung Quốc xây dựng thành một game online với hình ảnh 3D tuyệt đẹp, nội dung phong phú và nhiều tinh năng hấp dẫn, ví dụ như hệ thống thú nuôi đặc sắc, hệ thống ngự pháp bảo phi hành. Tất cả điều đó sẽ giúp cho người chơi có một trải nghiệm đặc sắc trong thế giới Tru Tiên.
Chúng tôi đã thử nghiệm và nhận thấy việc đăng ký tài khoàn khá dễ dàng (sau khi đăng ký có thể phải chờ 24 giờ mới có thể đăng nhập vào game). Máy chủ của E-Game khá tốt, tốc độ ping (độ chậm) nằm trong khoảng 200 đến 300ms (mili-giây). Tuy nhiên bạn sẽ gặp nhiều vấn đề về ngôn ngữ vì tuy là game phiên bản tiếng Anh nhưng phần chuyển ngữ vẫn chưa thực sự chuẩn.








Các bạn có thể đăng ký tài khoản E-Game tại đây và tải game Tru Tiên tại đây.
Thiên My
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)