Người mẫu - hoa hậu 2010-03-14 07:23:32

Trúc Diễm Ra Tay Bảo Vệ Môi Trường


[size=1]Trúc Diễm Ra Tay Bảo Vệ Môi Trường[/size]





Trúc Diễm ra tay bảo vệ môi trường
Chủ nhật, 14/03/2010 03:21
- Người đẹp từng giành giải Miss Fashion (HH thời trang)của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất diễn ra tại Việt Nam năm 2007 đã có một buổi thu âm khá thú vị cùng với Anh Tuấn (Nhóm F5) trong buổi thu âm một ca khúc về bảo vệ môi trường.



Lí do xuất hiện cùng nhau tại phòng thu Dolly rất tình cờ, "Bạch Tuyết" Trúc Diễm khoe Anh Tuấn ca khúc Màu xanh (sáng tác: Hoàng Rapper) về đề tài bảo vệ môi trường, thấy khá hứng thú nên hai người đã cùng nhau thực hiện thu âm chung.




Cùng Anh Tuấn (F5)


Bước ra từ một cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức về môi trường, các hoạt hiện nay của Trúc Diễm thường gắn với hoạt động ý nghĩa này. Trúc Diễm hiện là Đại sứ môi trường cho chương trình Nghĩ xanh và sống xanh vì thành phố tôi yêu do UBND TP HCM và Trung tâm giao lưu văn hóa quốc tế UNESCO - CEP chi nhánh TP HCM phối hợp với công ty sơn Akzo Nobel Việt Nam tổ chức.






Anh Tuấn khen Trúc Diễm hoạt ngôn, lanh lẹ và khá chuyên nghiệp trong công việc. "Nhìn ốm ốm vậy chứ làm việc thì cực khỏe, miệng lúc nào cũng cười rất tươi làm người đối diện quên ngay sự mệt mỏi".





Ngây thơ và chân thật trong cách xử lý bài hát, hát rất có tình cảm







Hiện giờ Anh Tuấn với F5 cùng ca sĩ Tố Như, Thanh Duy (Idol), Minh Huy thường cùng nhau đi các chuyến từ thiện, công tác xã hội. Anh Tuấn cho biết rất vui nếu sau này có Trúc Diễm cùng tham gia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)