Người mẫu - hoa hậu 2011-11-05 02:20:59

Trúc Diễm trước cơ hội thành Miss International


[size=2]Vào tối 6/11, vương miện Hoa hậu Quốc tế sẽ được trao cho một trong 67 nhan sắc tranh tài ở cuộc thi năm nay. Trúc Diễm – đại diện của Việt Nam tuy đang chiếm được cảm tình của khán giả cũng như liên tục đứng ở vị trí cao trong các bảng bình chọn, tuy nhiên kết quả vẫn là một ẩn số.[/size]


Trúc Diễm và người đẹp Venezuela đang là những ứng viên của ngôi vị Hoa hậu Quốc tế năm nay.
Theo Donald Nguyễn - chuyên gia sắc đẹp gốc Việt của trang website Globalbeauties, Trúc Diễm là một trong những mỹ nhân có khuôn miệng đẹp và nụ cười rực sáng nhất trong số các nhan sắc từng đại diện Việt Nam dự thi quốc tế.

"Bên cạnh ngoại hình sáng, người đẹp 24 tuổi còn sở hữu một phong thái tự tin sau nhiều năm theo nghề người mẫu, khả năng giao tiếp tốt và phong cách thời trang khi xuất hiện ở các sự kiện. Điều đặc biệt và là người đẹp luôn nở nụ cười tươi tắn rạng rỡ, đầy sức sống cũng như không bao giờ để lộ vẻ mệt mỏi", anh cho biết.

Chuyên gia này cũng chia sẻ thông tin, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế khi được tổ chức ở Nhật Bản thường chọn trao vương miện cho những vẻ đẹp thánh thiện, trẻ trung và ngây thơ. Còn khi chuyển sang tổ chức ở Trung Quốc, các hoa hậu gần đây lại thường sở hữu gương mặt sắc sảo hơn với phong cách bốc lửa, gợi cảm. Trong khi đó, gương mặt của Trúc Diễm lại dung hòa được cả hai tiêu chí dường như đối nghịch nhau như nước với lửa này.



Sự tỏa sáng của Trúc Diễm tại cuộc thi Miss International tạo lòng tin nơi người hâm mộ về khả năng đoạt giải cao của đại diện Việt Nam.
Mức độ tin tưởng mà chuyên gia này dành cho sự thành công của đại diện Việt Nam ngày càng tăng dần. Những ngày đầu của cuộc thi, trên website riêng của mình, Donald chỉ "chấm" Trúc Diễm vào top 15, nhưng càng về cuối, khi chứng kiến sự tỏa sáng của người đẹp ở các hoạt động bên lề, anh đã nâng vị trí cho cô lên top 10 và đến thời điểm này là top 3 (ứng viên hoa hậu).

Diễn đàn sắc đẹp Missosology vẫn giữ vị trí số một dành cho Trúc Diễm trong khi các chuyên gia của Globalbeauties chưa đưa ra bảng dự đoán trên website này như thường thấy.

Độc giả Ngoisao.net cũng có những dự đoán về thành tích của Trúc Diễm tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay. Theo đó, trong tổng số 29.151 lượt bình chọn, có đến 14.115 người (chiếm gần 50%) dự đoán Trúc Diễm có khả năng đoạt ngôi hoa hậu. Khoảng 30% số lượng người dự đoán Trúc Diễm vào top 5 hoặc giành được vị trí Á hậu. Tuy nhiên cũng có khoảng 10% độc giả tin rằng, Trúc Diễm cũng sẽ “trắng tay” như các đại diện khác của Việt Nam tại cuộc thi này.

Cơ hội vào thẳng top 15 thông qua bình chọn qua mạng của Trúc Diễm cũng sẽ rất khó khả thi. Vì sau khi liên tục cùng người đẹp Phillipines giữ vị trí nhất, nhì của bảng bình chọn, đến thời điểm này, Diễm đã bị tụt xuống hạng ba dù số phiếu bầu vẫn rất cao (gần 145.000 lượt). Người dẫn đầu là đại diện nước chủ nhà Trung Quốc với số phiếu 167.000.



Bảng dự đoán thành tích của Trúc Diễm tại Miss International trên Ngoisao.net từ ngày 27/10.
Bên cạnh sự nổi bật của đại diện Việt Nam, mùa thi Hoa hậu Quốc tế năm nay cũng xuất hiện nhiều ứng viên "đáng gờm" đến từ khu vực Mỹ Latinh và châu Á.

Người đẹp Jessica Barboza của Venezuela đang được xem là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị hoa hậu năm nay. Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn, người đẹp còn gây ấn tượng với gương mặt trái xoan thanh tú, cổ điển, đôi mắt xanh quyến rũ. Jessica từng đoạt ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2009.

Khu vực Châu Mỹ Latinh còn có một số ứng cử viên sáng giá khác như Natalia Valenzuela (Colombia), Keity Mendieta (Panama) và Fernanda Cornejo (Ecuador ), Daniela Núñez (Bolivia)…

Ở khu vực châu Á, ngoài hai đại diện Nhật Bản và Trung Quốc với lợi thế nước chủ nhà và nước khai sinh cuộc thi gần như chắc suất vào top 15, các nhan sắc đến từ Philippines, Indonesia và Ấn Độ cũng được đánh giá cao.

Đại diện của Phillipines sở hữu vóc dáng khá nhỏ bé (chỉ cao 1m68) nhưng gương mặt cô rất xinh đẹp, ngoài ra, một người đẹp cũng đến từ nước cô, từng đăng quang Hoa hậu Quốc tế vào năm 2005 cũng với chiều cao tương tự. Trong khi đó, Reisa Kartikasari với vẻ đẹp lai đằm thắm, đầy nữ tính, đáng yêu đến từ Indonesia cũng được xem là ứng viên mạnh của khu vực châu Á.

Ngày 3/11 vừa qua, 67 thí sinh đã tham gia Diễn đàn Hoa hậu Quốc tế hàng năm. Đây là một hoạt động truyền thống của cuộc thi kể từ khi ra đời, nhằm tạo ra một diễn đàn văn hóa cho các người đẹp trao đổi ý kiến của mình về cuộc sống, về hòa bình thế giới cũng như được thảo luận về những nhiệm vụ mà họ sẽ làm sau khi đăng quang. Hai hoa hậu những năm gần đây là Elizabeth Mosquera của Venezuela (2010) và Anagabriela Espinoza của Mexico (2009) đã góp mặt trong vai trò điều hành diễn đàn. Cả hai nhan sắc này cũng sẽ tham gia vai trò giám khảo trong đêm thi chung kết.



67 thí sinh Miss International tham gia diễn đàn vào chiều 3/11.
Chung kết Miss International sẽ diễn ra vào tối 6/11 tại Thành Đô (Trung Quốc). Vào ngày 5/11 đại diện công ty Elite Việt Nam và nhà thiết kế Vincent Đoàn sẽ sang ủng hộ Trúc Diễm. Nhà thiết kế đã chuẩn bị xong bộ trang phục dạ hội được thiết kế riêng để người đẹp xuất hiện lộng lẫy trong chung kết.

Việt Nam chưa từng đoạt thành tích cao tại cuộc thi này kể từ thời điểm người đẹp Trương Quỳnh Mai được lựa chọn vào bán kết ở cuộc thi năm 1995. Các người đẹp Phạm Thị Thùy Dương và Cao Thùy Dương chỉ nhận được giải "Thí sinh được yêu thích nhất qua mạng".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)