Chuyện shock 2012-06-16 10:08:12

Trưng bày xương ma cà rồng 700 tuổi


[size=2]Một trong hai bộ xương ma cà rồng 700 tuổi mới được tìm thấy bắt đầu được trưng bày tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Bulgaria ngày 16/6.[/size]Đầu tháng 6/2012, các nhà khảo cổ ở Bulgaria đã khai quật được 2 bộ xương từ thời Trung cổ có những thanh sắt xuyên qua ngực mà theo cách giải thích thông thường về ma cà rồng là để chúng không thể đội mồ sống lại. Ngoài thanh sắt trên người, bộ xương cho thấy còn rất nhiều vết đâm khác trên ngực và khu vực dạ dày của ma cà rồng này.

Nhà báo vây quanh ông Bozhidar Dimitrov và bộ xương.

Một trong hai bộ xương này đã 700 tuổi và sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Bulgaria, giám đốc bảo tàng này ông Bozhidar Dimitrov cho biết. Ngoài ra ông còn hy vọng cuộc trưng bày này sẽ thu hút nhiều khách tham quan tới bảo tàng.

Hiện các câu chuyện về ma cà rồng vẫn rất phổ biến ở Bulgaria, nhiều người cho rằng thật điên rồ khi đào xác ma cà rồng lên. Từ ngày hai bộ xương được khai quật ở gần một tu viện ở thị trấn Sozopol bên bờ Biển Đen, nhiều người ở thị trấn này cho biết họ không thể ngủ ngon vào ban đêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)