Chuyện lạ 2013-10-15 15:08:20

Trung quốc:......... Chuột lúc nhúc chạy trong phòng điều chế thuốc tại bệnh viện............


Các bệnh nhân vô cùng khiếp sợ khi chứng kiến cảnh tượng chuột tự do chạy trong phòng điều chế thuốc tại một bệnh viện ở Trung Quốc.

Những bức ảnh được chụp bởi một người có tên là Li Xiaohui cho thấy cảnh tượng chuột chạy nhốn nháo trong phòng điều chế dược phẩm tại một bệnh viện ở thành phố Thành Đô thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Địa điểm và thời gian những bức ảnh được chụp không được tiết lộ, nhưng chúng cũng đủ khiến bệnh nhân khiếp sợ bởi họ luôn mong muốn một môi trường sạch sẽ và thuốc vô trùng trước khi được phân phát.


Chuột chạy tự do trong phòng điều chế dược phẩm tại một bệnh viện ở Trung Quốc

Chuột được cho là mang gần 70 bệnh khác nhau và có thể nhiều hơn nữa. Những loại bệnh có thể lây truyền qua chuột như: tả, sốt phát ban, hạch, bệnh trùng xoắn móc câu – thường lây qua nước tiểu hay thực phẩm. Gần 4 triệu con chuột mới sinh ra hàng ngày.
Tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), chuột được coi là một món ăn truyền thống. Mặc dù bị coi là bẩn thỉu và mang theo mầm bệnh, nhưng chuột có hàm lượng dinh dưỡng cao gấp 4 lần thịt gà.
Vào tháng 5 vừa qua, Bộ Công an Trung Quốc đã bắt giữ hơn 900 người do liên quan tới vụ bê bối làm giả thịt cừu từ thịt chuột tại Thượng Hải. Thịt chuột sau khi chế biến, đã được bán ra thị trường ở Thượng Hải và Giang Tô dưới mác thịt cừu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)