Chuyện shock 2013-01-03 13:23:36

Trung Quốc: Con đường rải... 1 tấn vàng


[size=6]Mặc dù không phải lần đầu tiên xuất hiện con đường vàng tại Trung Quốc nhưng con đường vàng này gây sự chú ý với khối lượng lên tới cả tấn.[/size]
Để đón chào năm mới, ngay ngày 1 tháng 1 năm 2013, cư dân tại thành phố Tân Châu (tỉnh Sơn Đông) đã choáng ngợp với "Con đường hoàng kim" xuất hiện trước cửa hàng vàng lớn nhất tại thành phố này. "Con đường hoàng kim" "nặng" tới 1 tấn vàng, được xếp bằng 1.000 miếng vàng thỏi, mỗi miếng nặng tới 1kg. 
 
"Con đường hoàng kim" tượng trưng cho lời chúc năm mới phát đạt, ngàn ngàn điều may mắn của cửa hàng gửi đến tất cả khách hàng cũng như cư dân tại thành phố này. 


Con đường vàng trải dưới chân khách qua lại thay cho lời chúc phúc đầu năm của cửa hàng.




Người dân choáng ngợp trước khối lượng vàng khổng lồ.




"Con đường hoàng kim" được lau dọn liên tục.

 

Mặc dù được cho là lấy ý tưởng từ con đường vàng thỏi được "phát minh" từ hội chợ triển lãm vàng Côn Minh vào ngày 12 tháng 12 năm 2012 vừa qua nhưng khối lượng vàng được dùng cho "Con đường hoàng kim" đã thật sự gây choáng ngợp với tất cả mọi người. Rất nhiều người "ngơ ngẩn" ngắm nhìn con đường này vì cả đời có lẽ không có lần thứ hai tận mắt thấy được nhiều vàng đến thế.



Lấp lánh vàng "toả sáng" lúc chiều buông.





 


Cùng trào lưu "trải vàng", thành phố Quý Cảng (tỉnh Quảng Tây) cũng "nhóng nhánh" một con đường vàng với khối lượng nhỏ hơn.


Con đường vàng tại khu Trung tâm thương mại thành phố Quý Cảng.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)