Tin tức - pháp luật 2012-08-07 08:57:01

Trung Quốc: Gây mê xong, bác sĩ "dê" quấy rối luôn bệnh nhân


Dư luận Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ vì hành vi quấy rối tình dục nữ bệnh nhân trong khi cô đang hôn mê của một vị \"lương y\".



Theo thông tin từ cảnh sát, nạn nhân tên là Wenwen. Vào ngày 19 tháng 3 năm nay, cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật tại bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em Hạ Môn ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.



Khoảng 7 giờ tối hôm đó, ca phẫu thuật của Wenwen đã xong. Vì thuốc mê vẫn còn tác dụng nên bệnh nhân nữ này phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt để chờ hồi phục.


Hành vi vô liêm sỉ của Pan đã bị chiếc camera

đặt trong phòng bệnh ghi lại.



Trong khoảng thời gian này, cô được một bác sĩ chuyên phụ trách gây mê họ Pan, 38 tuổi, chăm sóc. Tuy nhiên, lợi dụng cơ hội bệnh nhân vẫn còn mê man, bác sĩ \"yêu râu xanh\" đã thản nhiên quấy rối tình dục.



Lúc Wenwen tỉnh dậy sau khi thuốc mê hết tác dụng, cô phát hiện ra điều gì đó “bất thường” ở cơ thể mình và lập tức gọi điện thoại báo cảnh sát. Nhờ chiếc camera đặt trong phòng chăm sóc, cảnh sát đã thu thập được đoạn video ghi lại toàn bộ hành động vô liêm sỉ của Pan.



Trong đoạn video bằng chứng, Pan không những cởi sạch đồ của Wenwen, xâm phậm thân thể cô gái trẻ mà còn thực hiện hành vi giao cấu khi nạn nhân đang ở trạng thái vô thức.



Với chứng cứ không thể chối cãi, gã bác sĩ bệnh hoạn đã bị cảnh sát bắt giữ. Trong phiên tòa xét xử diễn ra mới đây, Pan bị kết án 2 năm 2 tháng tù vì tội danh cưỡng ép, tấn công tình dục. Tuy nhiên, rất nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng vì cho rằng hình phạt này là quá nhẹ đối với vị bác sĩ \"dê xồm\".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)