Chuyện shock 2011-06-08 02:20:25

Trung Quốc “nóng” với clip phụ nữ bị hiếp dâm giữa đường


Mấy ngày nay, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao và bất bình trước cảnh một phụ nữ nằm trước cửa, để lộ ngực và bên cạnh là một người đàn ông đang có những hành động làm nhục người phụ nữ này.

Ảnh chụp từ clip
Theo thông tin ban đầu,sự việc diễn ra vào lúc 11:29 ngày 02 tháng 5 tại một nhà hàng trên đường Điền Lân trung tâm thành phố Thượng Hải. Clip mô tả lại một người đàn ông mặc quần áo màu đen đã có những hành động không lành mạnh nơi công cộng, ông không chỉ ôm hôn người phụ nữ mà còn kéo cả áo lên. Người phụ nữ tuy có chống cự nhưng rất yếu ớt. Người chứng kiến và ghi hình lại video này cho rằng người phụ nữ này say rượu hoặc do bị đánh thuốc mê…. Một người đàn ông bảo vệ mập mạp đứng bên cạnh dừng lại vài giây, quay đi. Trong suốt quá trình, không một người nào đó để giúp đỡ, những người qua đường không ai can thiệp mà còn lấy điện thoại qua ghi lại cảnh ấy.

Theo cộng đồng mạng đánh giá hành động của người đàn ông trên: Đó là sự suy giảm đạo đức quá lớn, và sự vô tâm của những người dân xung quanh.
Xem video:







Ngay chiều ngày 02 tháng 5, các phóng viên đã liên hệ với Văn phòng Công an Thượng Hải. Một cảnh sát viên đã nói rằng ông chưa hề hay biết chuyện đó và nói để kiểm tra lại các bản ghi báo cáo. Đến lúc 16:40 cùng ngày các phóng viên một lần nữa đã gọi đến sở cảnh sát, các nhân viên ở đây nói rằng họ chưa tìm ra manh mối gì cả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)