Phim ảnh 2009-07-16 08:01:00

Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản "nghiêng ngả" vì Super Junior


“Hoành” đến thế là cùng!
Album đánh dấu sự trở lại của một Super Junior đủ bộ - “Sorry, Sorry” lên kệ từ hồi giữa tháng 3 năm nay và cho đến thời điểm hiện tại, boygroup nhà SM đã kết thúc mọi hoạt động quảng bá cho sản phẩm này được gần một tháng, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc cái tên “Sorry, Sorry” biến mất khỏi “ngai vàng” của các bảng xếp hạng.


Tại Thái Lan, ca khúc chủ đạo “Sorry, Sorry” đã nẫng gọn No.1 cực kì ngon lành và trụ hạng ấn tượng trong suốt 8 tuần liên tiếp trên Channel V Countdown Asian chart. Lúc hit single của cơn bão cấp 13 đến từ xứ Kim chi xuống hạng cũng là lúc quả bom tiếp theo của các anh – “It’s You” lên ngôi. Tính cho đến thời điểm này thì “It’s You” đã thống trị Channel V Countdown Asian chart của Thái Lan 3 tuần kể từ tuần thứ tư của tháng 6 qua hai tuần đầu tháng 7. Hiện tại, “It’s You” cũng đang No.1 trên bảng xếp hạng hàng tuần của Gramophone - GRAM ASIAN POP TOP10 chart.


Đó là sức ảnh hưởng của Super Junior tại Thái Lan, còn tại Nhật – thị trường âm nhạc No.2 thế giới, 13 mẩu nhà SM vừa chính thức xuất xưởng phiên bản Nhật cho album “Sorry, Sorry” vào 15/7. Điều đáng nói là ở chỗ, Super Junior là những cơn bão tại Đông Nam Á, Đài Loan và Trung Quốc chứ không/chưa phải ở Nhật. Vậy nhưng “Sorry, Sorry” ngay trong ngày đầu lên kệ đã debut ngon lành tại No.12 Oricon Daily Chart. Đây thực sự là một dấu hiệu tốt hứa hẹn cho tương lai Nhật tiến của Super Junior.


Đi kèm với album “Sorry, Sorry” phiên bản Nhật, SM cũng tung ra DVD MV “Sorry, Sorry”, “It’s You” và một MV phiên bản Dance đặc biệt chưa-từng-lên-sóng (cho ca khúc nào?). Comeback hit đầu tiên của các anh trong năm 2009 – “Sorry, Sorry” cũng vừa được “sắm” cho một phiên bản Jpop. Có vẻ như hiện tại, ngoại trừ 2PM ra thì các idol boygroups hàng đầu của Kpop đều đã và đang nhăm nhe thị trường âm nhạc đất nước mặt trời mọc, để lại sàn đấu sân nhà cho các girlgroups tha hồ “chiến tranh giữa các vì sao”.


Tại Trung Quốc, đất nước đã “bị” Super Junior thôi miên đứ đừ từ những ngày Super Junior-M ra đời, boygroup “đông dân” nhà SM cũng đang rất ăn nên làm ra với hàng núi hợp đồng quảng cáo. Hiện tại, số lượng sản phẩm mà Super Junior làm đại diện tại Trung Quốc là 5 - mức kỉ lục từ trước đến nay của người mẫu quảng cáo nước ngoài. Tần suất lên sóng TV của Super Junior dày đặc chẳng kém gì những boybands Cpop như Fahrenheit và Lollipop. Người ta nói rằng Super Junior là boygroup mở đường cho cơn sóng Hàn quốc xậm nhập vào Đại lục.








Super Junior – Sorry, Sorry (Japanese ver.)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)