Chuyện lạ 2011-05-01 06:50:32

Trương Bá Chi 'vung tay tậu nhà 400 tỷ----Hot Hot Hot


Trở lại showbiz sau khi sinh hạ quý tử thứ 2 cho Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã nhận khá nhiều vai diễn mới vì thế cô bỏ túi không ít tiền cát sê đóng phim.

Trong những năm gần đây, bà xã của Tạ Đình Phong luôn là một trong những nữ diễn viên nhận được thù lao cao nhất tại thị trường điện ảnh Hong Kong.

Vợ chồng Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong

Mặc dù cả hai vợ chồng đều kiếm được bộn tiền từ nghiệp diễn và công việc kinh doanh nhưng vấn đề tài chính của Bá Chi và Đình Phong lại hoàn toàn độc lập. Nắm bắt được tình hình kinh tế hiện nay, ngôi sao họ Trương đã nhanh chóng đầu tư một khoản tiền lớn vào thị trường bất động sản ở quê nhà. Vào ngày 27/4 vừa qua, Trương Bá Chi đã bỏ ra 128 triệu NDT (khoảng 405 tỷ đồng) để mua một căn hộ với bãi đỗ xe rộng rãi. Đây là căn hộ có giá đắt nhất ở khu nhà mà Bá Chi đầu cơ.

Sự trở lại của Trương Bá Chi được xem khá thành công

Với không gian yên tĩnh và có thể nhìn ra biển, căn hộ là nơi lý tưởng cho cuộc sống của gia đình. Ngoài ra xung quanh khu nhà cũng có nhiều trường học, rất thích hợp cho hai quý tử nhà họ Tạ là Lucas và Quintus.

Hai cậu nhóc Lucas và Quintus

Khi được hỏi căn hộ mới mua của Bá Chi được sử dụng để ở hay với mục đích đầu tư, cô trả lời:“Đây là vấn đề riêng tư, tôi sẽ không bình luận gì.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)