Sao Việt 2014-07-01 09:32:08

&&Trương Ngọc Ánh chọn đồ dự LHP tại Pháp%%%%thẩm mỹ nhìn trẻ ra bao nhiêu tuổi


[size=6]Cô được NTK Công Trí may tặng áo dài và đầm dạ hội để diện trong Liên hoan phim Việt Nam ở Saint Malo.[/size]
Đêm nay (1/7), Trương Ngọc Ánh sẽ cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam bay sang Pháp, chuẩn bị cho các hoạt động trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam, diễn ra tại thành phố Saint Malo. Bộ phim "Áo lụa Hà Đông" mà nữ diễn viên tham gia được chọn chiếu trong LHP lần này.
Khi biết Trương Ngọc Ánh được mời dự LHP tại Pháp, nhà thiết kế Công Trí đã may tặng cho người bạn thân bộ áo dài và đầm dạ hội. Cả hai có mối quan hệ gắn bó trong thời gian cùng đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Project Runway. 
Chiều qua (30/6), Trương Ngọc Ánh đã ghé showroom của nhà thiết kế Công Trí để thử đồ. Cô được nhân viên chăm sóc và chỉnh sửa từng chi tiết trên trang phục. 
Vì lịch hoạt động khá dày đặc, "cô Dần" chỉ tham gia lễ khai mạc và buổi trình chiếu "Áo lụa Hà Đông" tại Liên hoan phim, sau đó phải bay về Việt Nam. 
Ngày 5/7 tới, Trương Ngọc Ánh cùng Quán quân MasterChef 2012 Christine Hà thực hiện chương trình từ thiện, trong đó cô sẽ bán đấu giá một sản phẩm đặc biệt để quyên tiền cho quỹ đào tạo nghề của trẻ em mồ côi. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)