Tin tức - pháp luật 2010-09-20 14:28:15

Trưởng phòng Tài nguyên Môi trường quận Phú Nhuận bị giết hại....


13h chiều nay, sau khi tấn công vào căn nhà trong hẻm tại TP HCM làm một người chết, 2 người bị thương, 2 hung thủ trèo lên nóc nhà tháo chạy. Cả trăm cảnh sát và lực lượng quân đội được huy động truy lùng nghi phạm.



Vụ án xảy ra tại nhà bà Bùi Ngô Thị Mỹ (hiện là Trưởng phòng Tài nguyên Môi trường quận Phú Nhuận) tại hẻm 72 Huỳnh Văn Bánh phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM vào buổi trưa vắng người. Căn nhà 2 tầng này nằm đối diện với Ban chỉ huy quân sự phường.



Cảnh sát dẫn giải nghi phạm rời hiện trường.




Theo thông tin ban đầu, gần 13h, khi bà Mỹ vừa mở cửa vào nhà thì có 2 người đàn ông xông tới khống chế. Lúc này, trong nhà có con gái bà Mỹ và bà Đoàn Thu Hồng (Phó bí thư quận ủy quận Phú Nhuận) vốn là bạn thân của gia chủ. Chúng nhanh chóng ra tay sát hại cả ba người khiến bà Hồng chết tại chỗ. Bà Mỹ và cô con gái bị thương đang được đưa đi cấp cứu.



Sau khi bị một hàng xóm phát hiện truy hô, 2 kẻ thủ ác leo lên nóc nhà trốn chạy. Lực lượng của Ban chỉ huy quân sự phường ở phía đối diện lập tức xông tới.



Hàng trăm cảnh sát được huy động bao vây khắp khu vực, lùng sục trên các mái nhà liền kề. Cảnh sát được trang bị áo chống đạn, vũ khí sẵn sàng nhả đạn phòng trường hợp sát thủ manh động với hung khí nguy hiểm. Sau hơn 30 phút, 2 nghi phạm đã bị bắt giữ gồm: một tên mặc quần jean, áo thun màu đỏ và đồng bọn mặc áo thun trắng, quần kaki xám.



Hàng trăm người dân vây khắp con hẻm.




Nghe hung tin, chồng bà Mỹ vội vã chạy về nhà, chứng kiến cảnh kinh hoàng đã ngất xỉu ngay tại chỗ và được đưa ra xe cấp cứu.



Hiện trường gây án là căn nhà có cổng sắt kiên cố màu xanh nằm ngay đầu hẻm. Hàng trăm người dân kéo đến khiến con hẻm nhỏ tắc nghẽn.



Hiện cảnh sát chưa tiết lộ gì về động cơ gây án của hung thủ.



Ảnh hiện trường vụ án mạng



Hàng trăm người đứng nghẹt con hẻm 72 Huỳnh Văn Bánh ngay sau khi vụ án mạng xảy ra.
Hiện trường là căn nhà hai tầng của Trưởng phòng tài nguyên Môi trường quận Phú Nhuận, đối diện Ban chỉ huy quân sự phường 15.
Cảnh sát trang bị vũ khí nóng để truy lùng hai tên sát thủ trên mái nhà.
Hàng trăm người đứng nghẹt con hẻm dẫn vào hiện trường.
Cảnh sát liên tục được chi viện đến để truy bắt hung thủ.
Sau hơn 30 phút, hai tên sát nhân được dẫn giải ra khỏi căn nhà.
Đến gần 15h thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài.
Tuyến đường Huỳnh Văn Bánh, đoạn từ Phan Đình Phùng đến Nam Kỳ Khởi Nghĩa bị cảnh sát phong tỏa gắt.



Trao đổi với VnExpress.net, ông Nghiêm Xuân Hoàng, Chánh văn phòng quận Uỷ quận Phú Nhuận cho biết, sáng nay bà Hồng vẫn đi làm bình thường, thời điểm bà lâm nạn là vào giờ nghỉ trưa. "Chúng tôi rất bàng hoàng khi hay tinBà Hồng là một cán bộ ưu tú luôn thân thiện với mọi người", vị chánh văn phòng nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)