Tin tức - pháp luật 2012-10-17 12:56:33

Truy Sát Đẫm Máu Vì Bị Nhắc Làm Rơi Mũ Bảo Hiểm


Thấy một người đi qua rơi mũ bảo hiểm, anh Long gọi theo để thông báo. Cho rằng bị “cười đểu”, tên này dẫn nhóm côn đồ quay lại truy sát anh Long.
Khoảng 20h30 ngày 16/10, khi đang nhậu cùng ba người bạn trước cửa phòng trọ, anh Trần Phi Long (25 tuổi, ngụ Q.4, TP.HCM) nhìn thấy một thanh niên chạy xe máy qua làm rơi mũ bảo hiểm nên gọi theo thông báo.

Tuy nhiên, người thanh niên kia cho rằng anh Long “cười đểu”, nên hắn chửi bới và dọa sẽ quay lại “xử”.
Một lúc sau, nhóm 7 người đi trên 4 xe máy ập đến tìm anh Long. Một đối tượng trong đó cầm mã tấu chém anh Long tới tấp, những kẻ còn lại xông vào đánh hội đồng. Anh Long bị chém trọng thương, máu chảy đẫm áo, cố chạy vào nhà đóng chặt cửa. Những người bạn của anh Long xông vào can cũng bị nhóm thanh niên dọa chém.

Không vào được nhà, các đối tượng đứng ngoài ném gạch, chai lọ vào trong phòng khiến nhiều đồ đạc vỡ nát. Sau đó, nhóm côn đồ lên xe tháo chạy. Anh Long được mọi người đưa đi cấp cứu vì bị nhiều vết thương nặng.

Khi công an địa phương đến hiện trường, máu vương vãi từ trong nhà ra hẻm, còn cửa kính và một số vật dụng bị vỡ, bắn khắp nơi.

Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy tìm nhóm hung thủ gây án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)