Tin tức - pháp luật 2013-10-16 12:10:56

Truy tìm nhân viên nhà đài "tự sướng" tại đám tang Đại tướng


[justify][/justify]
Hình ảnh những nhân viên nhà đài trở thành tiêu điểm của cộng đồng mạng tuần qua

[justify]Trong những ngày qua, sau khi những hình ảnh không đẹp về nhóm phóng viên được cho là của đài truyền hình Việt Nam được đăng tải đồng loạt trên nhiều trang báo cộng đồng mạng đã có rất nhiều những phản ứng gay gắt. Và trước những phản hồi không mấy thiện cảm từ phía độc giả, lãnh đạo đài truyền hình Việt Nam đã phải đưa ra những lời giải đáp về vấn đề này. [/justify]
Trong cuộc trao đổi với Đất Việt chiều 15/10, Phó Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, ông Nguyễn Thành Lương đã chia sẻ quan điểm của VTV về vấn đề ba người dưới mác nhân viên của đài đã có hành động phản cảm trên.
 “Trong ngày 13/10, tại địa điểm này, Đài truyền hình Việt Nam chỉ cử một nhóm phóng viên đi tác nghiệp thuộc kênh VTV1, và trên máy quay của Đài mang đi còn có số hiệu. Đồng thời, tại hiện trường cũng có sự có mặt của Phó Giám đốc Phạm Việt Tiến.
 Tại đây anh Tiến đã thấy hai nhóm phóng viên cũng sử dụng máy quay có gắn logo VTV, anh Tiến có đến kiểm tra thì các phóng viên này nhanh chóng lủi mất” – ông Lương cho biết.
 Phó Giám đốc Lương cũng chia sẻ hiện tại, ban lãnh đạo cũng đang khẩn trương truy xét các ban để tìm kiếm ba nhân viên có hành động phản cảm kia để kỷ luật, tuy nhiên chưa có thông tin.

Về nữ phóng viên có mặt trong bức ảnh đã tỏ thái độ khó chịu với người dân đằng sau, VTV cũng đang cho tìm kiếm nhưng chưa có thông tin. Ông Lương cho biết thêm trong địa điểm đó chỉ có kênh VTV1 cử người đi, có thể sẽ có thêm phóng viên của kênh VTV4, tuy nhiên những người trong ảnh hiện không phải nhân viên của những kênh này.
Ông Nguyễn Thành Lương cũng chia sẻ: “Hiện tại có rất nhiều đơn vị lợi dụng hình ảnh logo của VTV để tư lợi với mục đích riêng. Ví dụ như gắn logo của VTV lên xe ô tô, hoặc tham dự sự kiện, cuộc họp nào đó, họ cũng sử dụng logo VTV trên máy quay để có vị trí tốt để tác nghiệp, cũng nhận phong bì… Lãnh đạo Đài cũng không ít lần phải nhờ đến công an và luật sư để can thiệp vào hiện tượng mạo danh này.”
 “Chúng tôi vẫn tích cực tìm kiếm những người này, sau khi xác minh trong Đài xong, nếu là nhân viên của Đài sẽ có hình thức kỷ luật, còn người bên ngoài mạo danh sẽ có biện pháp truy tìm.” – Phó Giám đốc Nguyễn Thành Lương khẳng định.
 
[justify] [/justify]





Cộng đồng mạng đang tỏ ra hết sức phẫn nộ về hành động của những nhân viên của nhà đài.


Và sau một thời gian được cộng đồng mạng truy lùng, chân tướng của những "nhân viên nhà đài" kia đã dần hé lộ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)