Ảnh - truyện vui 2010-11-09 03:33:52

Truyện cười 18+


Làm gì mà vội thế !

Tại bệnh viện nó có 1 bác sĩ rất hay nói tục, các cô y tá thống nhất với nhau nếu sau này khi ông ta giở giọng, các cô sẽ đồng loạt bỏ đi chỗ khác.

Hôm đó, ông bác sĩ xuống kiểm tra sức khỏe cho các thủy thủ tàu nước ngoài. Khi trở về ông nói: Khiếp ! cái đám thủy thủ nước này thì nhỏ con mà sao "cái ấy" của đứa nào đứa nấy trông kinh quá. Các cô y tá nháy mắt nhau và đồng loạt bỏ ra ngoài. Ông bác sĩ gọi với theo: Này ! Làm gì mà vội thế. Tàu còn thả neo ở đây cả tuần cơ mà !

Thay chân

Một người bị tai nạn giao thông hỏng 1 bên chân. Do thiếu chân đàn ông, bệnh viện phải gắn cho ông ta 1 cái chân đàn bà. Sau khi bình phục, bác sĩ điều trị hỏi: Công việc tốt đẹp chứ, anh có gặp trở ngại gì không ?

- Dạ, rất tốt ! Chỉ có chút trở ngại là khi tôi đi tiểu thì 1 cái chân cứ đòi ngồi xuống

Sai lầm lặp lại

Một người làm công thấy ông chủ trả lương cho anh ta thừa 10k đồng nhưng không báo lại. Tuy nhiên ông chủ phát hiện và trừ 10k của anh ta vào tháng lương sau. Người làm công khiếu nại: Thưa ông, lương của tôi tháng này thiếu 10k đồng.

- Tại sao tháng trước tôi trả thừa 10k đồng mà anh không nói gì

- Đối với sai lầm lần đầu thì tôi có thể bỏ qua nhưng vì nó lặp lại tới lần thứ 2 nên tôi buộc phải nói ra. Người làm công nói

Tưởng bở

Vợ mới đi ở thẩm mỹ viện về, chị ta hồi hộp hỏi chồng: Anh yêu, anh thấy em thế nào ? Anh thử đoán xem em bao nhiêu tuổi ?

Chồng nhìn vợ khá lâu và nói: Theo làn da thì là 18 tuổi, theo nét mặt khoảng 25 và theo mái tóc là 20 tuổi.

Vợ sung sướng: Ôi anh yêu……..

Chồng: - Đừng vội em, anh còn chưa cộng lại mà
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)