Hot boy - hot girl 2019-03-11 09:57:31

Từ 78kg xuống 50kg chỉ sau 4 tháng, cô gái Hàn Quốc gây bất ngờ vì kế hoạch giảm cân quá đơn giản


Một tài khoản Instagram có tên là @hjuuuu_s2 đã gây bất ngờ với dòng profile chia sẻ mình cao 1m64, từng nặng nhất là 78kg và sau khi giảm cân thì chỉ còn 50kg. Trước đó, cô gái người Hàn Quốc này đã rất tự ti với thân hình tròn xoe, thừa cân của mình. Tuy nhiên, nhờ thay đổi thói quen sống nên chỉ sau 4 tháng, cô gái này đã giảm được 28kg dư thừa trong cơ thể một cách thần kỳ.



Nguồn ảnh: @hjuuuu_s2.

Nói về chuyện giảm cân thì có rất nhiều phương pháp, nhưng xoay quanh đó sẽ tập trung vào chuyện ăn uống và chuyện tập luyện. Điều quan trọng nhất là bạn phải kiểm soát được cơ thể của mình và quyết tâm hết sức với những mục tiêu mình đã đặt ra.



Nguồn ảnh: @hjuuuu_s2.

Cô gái Hàn Quốc này cũng từng trải qua rất nhiều lần thất bại trong việc lên kế hoạch giảm cân trước khi đạt được số cân hiện tại là 50kg. Sau mỗi lần thất bại, cô gái này dần rút ra nhiều kinh nghiệm và thay đổi kế hoạch giảm cân của mình. Dưới đây là chế độ ăn uống cũng như phương pháp tập luyện trong kế hoạch giảm 28kg sau 4 tháng được cô gái này chia sẻ.

Chế độ ăn uống

Về cơ bản, bạn nên duy trì thói quen uống hơn 2 lít nước mỗi ngày, nhưng nhớ là sau 8 giờ tối thì cần hạn chế việc uống nước để tránh gây tích nước vào ban đêm. Cô gái này cũng cắt giảm tinh bột hoàn toàn ra khỏi chế độ ăn của mình và tự chuẩn bị đồ ăn cho bản thân trong suốt quá trình giảm cân. Song song đó vẫn cung cấp đủ nguồn protein và chất xơ từ ức gà hay trái cây… trong các bữa ăn hàng ngày.



Nguồn ảnh: @hjuuuu_s2.

Thỉnh thoảng, nếu cảm thấy đói vặt trong ngày, cô gái này sẽ uống một ly nước để ngăn cơn đói trào lên. Việc uống nhiều nước trong ngày không những hỗ trợ cho việc thải bỏ độc tố dư thừa để hỗ trợ cho công cuộc giảm cân mà còn giúp da dẻ trở nên mịn màng, hồng hào hơn.



Nguồn ảnh: @hjuuuu_s2.

Phương pháp tập luyện

Bước vào chế độ tập luyện, cô gái này phân bổ thời gian ra 2 khung sáng và chiều. Buổi sáng sẽ tập trong khoảng 30 phút trước khi ăn sáng và sau khi tan làm sẽ đến phòng tập để tiếp tục với công cuộc giảm cân của mình. Phương pháp chính cô gái này lựa chọn là đạp xe trên máy tại phòng tập. Có những ngày dù rất mệt mỏi trên máy đạp xe nhưng khi nghĩ đến kết quả mình sẽ nhận được là cô gái này lại càng đạp sung sức hơn.



Nguồn ảnh: @hjuuuu_s2.

Một điều quan trọng nữa mà cô gái này cũng muốn chia sẻ là những người xung quanh góp phần không nhỏ trong việc giảm cân. Bạn phải vượt qua được sự cám dỗ từ những lời mời ăn uống của bạn bè để tập trung vào mục đích giảm cân của mình. Nếu vượt qua được điều này thì chẳng còn rào cản nào cho kết quả giảm cân của bạn.



Nguồn ảnh: @hjuuuu_s2.

Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn đạt được kết quả giảm cân tuyệt vời như cô gái Hàn Quốc này. Vậy nên, hãy bắt đầu xây dựng kế hoạch và quyết tâm ngay từ hôm nay nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)