Chuyện shock 2019-08-01 09:43:10

Từ chối không cho bạn trai 'yêu', cô gái kinh hoàng khi phát hiện chàng trai 'tự sướng' với miếng thịt lợn


Dù từng đùa với bạn trai rằng lấy thịt lợn trong tủ lạnh ra mà 'thỏa mãn' nhưng cô gái vẫn sốc khi phát hiện ra hành động của chàng trai.

Mới đây một nữ y tá đã lên mạng xã hội than thở chuyện tình yêu đường ai nấy đi vì hành động biến thái của anh chàng.

Theo đó, cô và người yêu quen nhau đã lâu. Trong khi cô gái luôn bận rộn với công việc của 1 y tá thì chàng trai lại thất nghiệp và chỉ ở nhà làm một vài việc vặt.

Dạo gần đây cô gái thường xuyên tăng ca nê tinh thần mệt mỏi uể oải. Chàng trai bày tỏ ham muốnnhưng cô từ chối. Thậm chí cô còn trêu đùa chàng trai rằng nếu muốn "thỏa mãn" hãy mở tủ lạnh lấy miếng thịt và đục 1 lỗ nhỏ sau đó "giải quyết" nhu cầu vào đó.

Hôm sau, đi làm về, cô phát hiện miếng thịt lợn trong tủ lạnh có một…lỗ hổng thật. Hoài nghi bạn trai, cô nàng hỏi thì được anh thản nhiên thừa nhận mình đã làm "chuyện ấy" với thịt lợn. Quá sốc với sự biến thái của bạn trai, nàng y tá ngay lập tức suy sụp và đòi chia tay.

Miếng thịt lợn với cái lỗ gây bão.

Câu chuyện của cô gái khiến dân mạng không thể ngừng cười. Nhiều người cho rằng cô gái chia tay với người như thế là đúng, bởi hành vi của anh ta quá biến thái. Nhưng số ít lại cho rằng có thể chàng trai chỉ giả vờ làm như vậy để "cảnh cáo" lại câu nói đùa của cô gái mà thôi.





Bình luận của dân mạng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)