Tin tức - pháp luật 2014-05-21 08:20:41

Từ chối trò chơi tình dục bệnh hoạn, bị bạn trai bóp cổ đến chết


Một phụ nữ trẻ 22 tuổi ở Mỹ đã bị bạn trai bóp cổ đến chết sau khi từ chối quan hệ tình dục kiểu bạo dâm
Theo tài liệu tòa án, người phụ nữ có tên Brittany Killgore dường như không biết gì về lối sống tình dục của người bạn trai Louis Perez nên đã nhận lời đi chơi với anh ta.  
Killgore đã bị bóp cổ đến chết sau khi từ chối trò chơi tình dục của bạn trai bạo dâm.
Các nhà điều tra cho hay, họ tìm thấy "một hầm ngục tình dục" cùng với roi, dao và đồ chơi tình dục tại ngôi nhà mà bạn trai Perez đã bóp cổ khiến Killgore tử vong.
Killgore đã mất tích chỉ 4 ngày sau khi cô đệ đơn ly dị với chồng. Cơ thể bị lạm dụng của nạn nhân đã được tìm thấy 4 ngày sau đó trên một con đường ở quận lân cận.
Killgore đã quen thân với bị cáo Perez trong năm 2011. Bị cáo đã đưa nạn nhân đến nhà mình để tham gia vào trò chơi tình dục bệnh hoạn cùng với hai người phụ nữ khác. Perez có lối sống tình dục theo kiểu bạo dâm với hai phụ nữ tự nhận là người tình và nô lệ tình dục của hắn.
Bị ép vào trò chơi tình dục, Killgore đã nói rõ là cô không muốn tham gia. Sau khi bị từ chối, bị cáo Perez đã bóp cổ và lạm dùng tình dục khiến Killgore tử vong. Thi thể khỏa thân của Killgore được tìm thấy trong một con mương gần hồ Skinner vài ngày sau khi cô mất tích.
Nhà chức trách Mỹ cho biết Killgore đã bị bắt cóc và bị tra tấn rồi bị bóp cổ đến chết vì không muốn tham gia vào những trò bạo dâm của bị cáo.
Ngay sau sự việc, Perez đã bị bắt vì tình nghi sở hữu một súng trường đánh cắp và sau đó bị buộc tội giết người.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)