Ảnh - truyện vui 2011-09-01 08:45:29

Tự hào vì mình là con gái :-p


1. Con gái chúng mình luôn biết rằng những chú mèo con và cún con trông thật đáng yêu. Trong khi đó bọn con trai thì không hề biết điều này và thậm chí nếu có biết thì họ coi như là không biết vậy.

2. Phòng ngủ và góc học tập của chúng mình trông đáng yêu hơn của bọn con trai rất nhiều. Thử nghía qua bên con trai đi, toàn bụi bặm, một vài quyển truyện tranh vứt lung tung, dưới gầm giường sẽ là một chiếc giầy còn chiếc còn lại ở đâu thì không ai biết.

3. Con gái chúng mình chẳng cần khoác vai bá cổ nhau mà chúng mình vẫn biết rõ chúng mình là bạn rồi.

4. Tụi con gái chúng mình được phép làm điệu để trông đáng yêu hơn tụi con trai. Thì thử xem, họ đố có dám đi đâu nếu vác trên mình bộ mặt được trang điểm.

5. Con gái tụi mình có thể chia sẻ với nhau cực kỳ nhiều rắc rối. Còn con trai á? Nếu họ có rắc rối tệ đến mức nào đi nữa thì câu chuyện của họ nói với nhau cũng chỉ xoay quanh chủ đề thể thao và điện tử mà thôi.

6. Các bài kiểm tra thì kết quả trung bình của con gái khả dĩ hơn con trai là cái chắc, điều này đã được khoa học chứng minh nên khỏi cần tranh luận !

Các bạn nam đã thấy tự ái chưa, các bạn thử chứng minh được điều ngược lại đi. Còn các bạn gái nếu có tìm được thêm dẫn chứng nào thì chúng mình cùng chia sẻ nhé !:y11::y11:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)