Tin tức - pháp luật 2012-05-19 09:23:22

tự hào Việt Nam m/


Theo kịch bản giả lập: vào hồi 12h ngày 19/5, lợi dụng lúc nghỉ trưa vắng người, chỉ có 10 nhân viên đang đếm tiền. Bất ngờ 5 tên cướp vào trụ sở Ngân hàng Agribank ở số 18 đường Trần Hữu Dục thuộc xã Mỹ Đình (huyện Từ Liêm, Hà Nội) khống chế con tin và cướp tài sản.

Khi nghe súng nổ, thủ quỹ đã kịp thời ấn nút hệ thống chuông báo động kết nối trực tiếp với lực lượng công an sở tại. Nhận được tín hiệu báo động, công an sở tại và các đơn vị nghiệp vụ của công an Hà Nội nhanh chóng tiếp cận, bao vây phong tỏa hiện trường, rà soát tình hình để lên kế hoạch tác chiến.

Công an Hà Nội đã lập ban chỉ huy tiền phương tại chỗ để giải cứu con tin. Các mũi tác chiến gồm trinh sát bắn tỉa, lực lượng đặc nhiệm nhanh chóng triển khai bao vây toàn bộ khu vực. Lực lượng cảnh sát đã dùng loa kêu gọi các kẻ cướp bảo đảm an toàn tính mạng cho con tin, hạ vũ khí đầu hàng để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Sau một thời gian kiên trì đàm phán, các kẻ cướp ngoan cố không hợp tác, chỉ thả một con tin để thông qua người này truyền đạt yêu sách, đòi lực lượng công an rút khỏi hiện trường, cung cấp một ôtô chứa đầy nhiên liệu để tẩu thoát. Nếu không được đáp ứng các yêu sách, chúng sẽ giết con tin và tự sát.

Công an đã thương thuyết, yêu cầu nhóm cướp cho đưa xe cứu thương vào để đưa nhân viên bảo vệ đi cấp cứu. Lợi dụng việc tiếp cận này, trinh sát hình sự đặc nhiệm đã trinh sát thực trạng hiện trường, số lượng, vị trí, trang bị vũ khí cả nhóm cướp.

Nhận định việc thương thuyết không thành, ban chỉ huy tiền phương quyết định thực hiện phương án đánh bắt nhóm cướp, giải cứu con tin. Vờ thỏa mãn yêu sách của nhóm cướp bằng cách điều một taxi vào hiện trường, do trinh sát đặc nhiệm hóa trang làm lái xe, khi kẻ cướp đưa con tin ra xe để kiểm tra, trinh sát đặc nhiệm đã tấn công, khống chế tên cướp. Đồng thời các mũi bắn tỉa tiêu diệt tên gác cửa để tấn công theo cửa trước.

Một nhóm hình sự đặc nhiệm đột nhập lên tầng cao tòa nhà, đu dây xuống để đột nhập vào hội trường, nơi đang giam giữ nhóm con tin. Tất cả đồng loạt phá cửa lao vào, nổ súng tiêu diệt thêm một tên cướp và bắt sống toàn bộ số còn lại, giải cứu an toàn cho các con tin.

Hình ảnh cuộc diễn tập:

Lợi dụng trưa vắng, "nhóm cướp" đã đến trụ sở ngân hàng Agribank để cướp tài sản

"Nhóm cướp" gồm 5 tên đi ô tô tới và bước vào trụ sở

Khi tên cướp nổ súng, thủ quỹ đã kịp ấn nút báo động

Nhận được tín hiệu, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường

Bao vây dọc khắp ngoài trụ sở ngân hàng

Lực lượng đặc nhiệm tiến vào ngân hàng

Một số chiến sĩ Công an xâm nhập vào bên trong trụ sở bằng cách đu dây

Chó nghiệp vụ được mang tới để hỗ trợ

Một tên cướp đứng ngoài làm nhiệm vụ cảnh giới bị các chiến sĩ công an tiêu diệt

Các đối tượng còn lại bị khống chế

Con tin được đưa ra ngoài an toàn

Xe ô tô đặc chủng chờ sẵn bên ngoài để đưa nhóm cướp về trụ sở CQĐT

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)