Tin tức - pháp luật 2013-11-29 23:17:09

tử hình kẻ "đoạt mạng" bạn gái sau khi......ân ái.


[size=6]Sau phút mặn nồng, nghe người yêu cũ nói đã có bạn trai mới, Hải tức tối cầm kéo đâm trúng tim cô gái.[/size]
 
Theo bản án sơ thẩm ngày 29/11 của TAND Hà Nội, Lê Diên Hải (33 tuổi, ở tỉnh Phú Thọ) và chị Phạm Tuyết Anh (30 tuổi) yêu nhau gần 10 năm. Sau đó, Hải vào TP HCM lập nghiệp, chị Tuyết Anh ở lại thủ đô. Dù xa cách, song tình cảm giữa hai người vẫn mặn nồng.
Hải trước vành móng ngựa. Ảnh: Việt Dũng.
Đến năm 2012, Hải bị người yêu trách móc vì cho rằng không có chí tiến thủ. Tình cảm hai người bị rạn nứt kéo theo mâu thuẫn về kinh tế, cách sống. Hải bị người yêu bỏ.
Ngày 6/3, Hải từ TP HCM ra Hà Nội níu kéo tình cảm. Trong thời gian ở thủ đô, anh ta sống tại phòng trọ của chị Tuyết Anh. Theo lời bị cáo, còn lại hơn 6 triệu đồng đã đưa cho Tuyết Anh để chi phí sinh hoạt hàng ngày. Tuyết Anh cũng giao chiếc Dream để Hải tiện đi lại, thăm nom người thân và đón đưa chị.
Trưa 18/3, sau khi ân ái, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn vì Tuyết Anh thông báo đã có bạn trai. Hải tức tối ngồi đè lên người cô gái, bóp cổ và gây án bằng kéo. Phủ chăn kín người nạn nhân, Hải lục ví lấy lấy 700.000 đồng bỏ trốn.
“Bị cáo bỏ đi hướng về thị trấn Xuân Mai bằng xe máy của Tuyết Anh. Do sợ bị phát hiện, bị cáo đã gửi xe máy và lang thang”, Hải khai và cho biết đã uống thuốc diệt chuột tự tử nhưng không chết.
Lý giải cho việc gây tội ác, bị cáo khai "không hiểu vì sao lại hành động ngu xuẩn như vậy". Về lời khai muốn hàn gắn tình cảm của Hải, đại diện bị hại cho ràng chỉ là ngụy biện vì trước Tết nguyên Đán 2012, chính anh cũng đã xác định là “chấm dứt yêu đương”.
Với việc bị TAND Hà Nội kết tội Giết người, Cướp tài sản, trưa nay Hải đã phải lĩnh án tử hình.
Việt Dũng
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)